69

102 0 0
                                    

Ø tự an ủi chân dung, tại tiền bối trước mặt chỉ gian khai bao, thiển mặt cầu côn thịt

Tươi sống thân thể mang cho người đánh sâu vào cơ hồ là nổ mạnh thức, thay đổi bất luận cái gì một cái lịch duyệt nông cạn người, ở vui sướng cố ý câu dẫn hạ tuyệt đối sẽ hôi phi yên diệt, trực tiếp trở thành đối phương dưới háng chi thần.

Nghiêm Ngạn không có, hắn như cũ giơ cái kia cameras, chấp nhất nhìn màn ảnh phảng phất giống như hồ ly thanh niên, đèn flash lập loè, chụp được một trương trương động thái hình ảnh.

“Lộ đến quá nhiều, quá cố tình. Đối, hai chân không cần xóa quá khai, làm ta nhìn xem ngươi eo tay quá cứng rắn, đặt ở eo dưới háng mặt một chút, đối, thực hảo, không tồi rất có cảm giác, đối, làm ra vuốt ve động tác ánh mắt, chú ý ánh mắt, quá vũ mị!”

Nghiêm Ngạn thở dài, buông camera, vây quanh vui sướng đi rồi hai vòng, tầm mắt từ đối phương cổ đến bình thản ngực, lại tới tay chưởng chống vòng eo tuyến.

Hắn hiện tại bày biện ra một động tác đơn giản, một tay dán phần eo, ngón tay như có như không vén lên làn váy, lộ ra phần eo tế gầy cơ bắp, phần eo đi xuống là móng tay khoan ren lưng quần, màu đen ren, ngọc sắc da thịt, còn có kia từ hơi ám hai chân chi gian chi lăng ra tới một hai căn âm mao, chỉ cần là như thế đứng ở trước gương liền cũng đủ làm nhiệt tình yêu thương sắc đẹp nam nhân cùng nữ nhân máu mũi cuồng phun.

Nhưng Nghiêm Ngạn rất không vừa lòng, hắn một cái tát đánh vào đối phương dán eo mu bàn tay thượng: “Nói qua quá cứng đờ, quá cố tình, ngươi là người gỗ sao, ngón tay băng đến như thế thẳng?”

Vui sướng hoảng sợ, sắc mặt từ ửng đỏ trở nên trắng bạch, một đôi mắt vô tội lại ngây thơ, thuần thiên nhiên ủy khuất doanh doanh nhìn lên trước mặt nam nhân.

Nam nhân tựa hồ không có tiếp thu đến hắn cảm xúc, bàn tay từ phần eo rơi xuống đùi ngoại sườn: “Biết vì cái gì nữ người mẫu chụp ảnh thời điểm thích đem hai cái đùi trước sau tách ra sao? Như vậy có thể làm vòng eo càng thêm mềm dẻo, đùi banh thẳng thời điểm cơ bắp đường cong cũng phi thường mỹ lệ, còn có cẳng chân, xương đùi hướng tới phía trước, đem bắp chân cho ta che giấu lên!”

Giày da một hoa, đem tách ra một chân trực tiếp để tới rồi phía trước, vui sướng thiếu chút nữa liền tài đi xuống, hoảng loạn bổ nhào vào Nghiêm Ngạn trong ngực, đùi như nguyện cọ xát tới rồi Nghiêm Ngạn giữa háng, theo hô hấp, vội vàng ở kia bí ẩn bộ vị nhanh chóng cọ xát hai hạ.

Nghiêm Ngạn cau mày, dùng cameras nhắm ngay vui sướng gương mặt: “Biểu tình không tồi, mi cốt lại thấp một chút, đối, đầu lưỡi đầu lưỡi vươn tới, không, chỉ cần một chút, làm ta nhìn đến ngươi đầu lưỡi là được ngươi xem qua sao? Hồi tưởng một chút những cái đó nữ diễn viên biểu tình!”

Vui sướng cuối cùng nhịn không được: “Ta, ta chỉ xem.”

Nghiêm Ngạn thật sâu hít một hơi, tựa hồ đối với đối phương ngu dốt thập phần bực bội: “Ngươi biết chúng ta lúc này đây chủ đề là cái gì? Là dục vọng! Trắng ra dục vọng, ngươi đến đem ngươi đẹp nhất một mặt bày ra ra tới.”

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ