39

201 0 0
                                    

Ø tiểu bạch phun nãi bắn tinh, âm đạo bị cái thìa thao đến cao trào; Lễ Tình Nhân ghế lô tiểu bạch tự động bẻ huyệt câu dẫn ảnh đế 3P, liếm huyệt cao trào bắn tinh không ngừng

Trong nhà người thực mẫn cảm phát giác Trương Nguy khả năng lại đánh dã thực, Tưởng Lễ còn trêu ghẹo hắn nói: “Nếu thật sự thích liền mang về đến xem.”

Trương Nguy khó được chần chờ một chút, Tưởng Lễ kiểu gì người thông minh, hơi suy nghĩ một chút, hỏi: “Là người quen?” Trước kia hắn là Trương Nguy bên người bí thư, đối hắn kia đếm không hết dự phòng tình nhân biết chi thật nhiều, có mấy cái cũng pha đến Trương Nguy niềm vui, bất quá phần lớn không trường cửu, duy nhất một cái làm Trương Nguy nhất để bụng

“Nghiêm Ngạn?”

Trương Nguy cũng không chuẩn bị gạt hắn, liền gật gật đầu.

Tiểu bạch nhiệt tình yêu thương sở hữu cẩu huyết TV điện ảnh, nghe vậy nhấc tay: “Ta biết, hắn diễn kịch nhưng lợi hại, là ta thần tượng.”

Tưởng Lễ cười khẽ một tiếng, nghe được Trương Nguy lỗ tai hơi có chút vui sướng khi người gặp họa ý vị, hắn nói: “Ta đã thấy hắn, thập phần nho nhã ôn nhu một người.”

Trương Nguy thật sâu nhìn Tưởng Lễ liếc mắt một cái, đối phương một lòng nhào vào hài tử trên người, chính vội vàng đem bò bít tết cắt thành tiểu khối phân đến tiểu gia hỏa cái đĩa: “Ta liền Phí Lâm đều có thể đủ tiếp thu, ngươi còn sợ cái gì?”

Phí Lâm người kia tính cách hỉ nộ vô thường, đều bị Tưởng Lễ thu thập đến dễ bảo, Nghiêm Ngạn cái loại này ngoài mềm trong cứng người nhưng thật ra cùng hắn hẳn là càng thêm hợp phách. Tương tự dung mạo, tương tự tính tình, lúc trước Trương Nguy cũng chính là bởi vì này hai điểm mới đối Nghiêm Ngạn nhiều hơn chiếu cố.

Chẳng qua, việc này không đợi đến Trương Nguy đề, hai người chi gian liền từ gương vỡ lại lành tình yêu cuồng nhiệt trung đột nhiên lạnh xuống dưới.

Nghiêm Ngạn tìm được rồi tân an ủi tịch, một cái cùng Thương Bách có tám chín phân tương tự thanh niên từ trên trời giáng xuống xuất hiện ở đối phương bên người, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế cướp lấy Nghiêm Ngạn sở hữu ánh mắt.

Đối phương cùng Thương Bách giống nhau, đều là coi Nghiêm Ngạn làm người sinh đạo sư người, nhìn thấy Nghiêm Ngạn ánh mắt đầu tiên liền cơ hồ thành hắn trùng theo đuôi, đôi mắt một khắc không rời đi đối phương thân ảnh. Chỉ cần không có diễn liền truy ở đối phương bên người, bồi hắn xem kịch bản, bồi hắn đối diễn, cho hắn định dưỡng sinh cơm hộp, mỗi ngày biến đổi đa dạng tìm đề tài cùng hắn nói chuyện phiếm.

Nghiêm Ngạn đột nhiên nhìn thấy Dịch An dung mạo lúc ấy thiếu chút nữa liền mất khống chế, chính là bằng tạ cao siêu tự khống chế lực mới không có đau khóc thành tiếng.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ