Ø nữ vương thụ lỏa thân bò lâu, bị tình nhân đổ ở thang lầu gian liếm chân cắn nhũ
Tưởng Lễ cuối cùng thăm ban sau khi trở về, phát hiện biệt thự môn cư nhiên đổi thành mật mã khóa, hắn điện thoại Trương Nguy sau, đối phương thực bình tĩnh nói cho hắn hôm nay mật mã.
Tưởng Lễ trêu ghẹo hắn: “Chẳng lẽ mật mã còn mỗi ngày đều đổi? Ngươi đây là kim ốc tàng kiều, sợ bên trong người chạy sao?”
Trương Nguy hừ lạnh: “Hắn có thể chạy chạy đi đâu, ta chỉ cần cầu hắn không ra đi tìm đường chết là được.”
Tưởng Lễ tức khắc minh bạch biệt thự đóng lại ai, trừ bỏ cái kia ái không có việc gì tìm việc Phí Lâm, không làm hắn tưởng. Trên thực tế, Trương Nguy này đó tình nhân trung, Nghiêm Ngạn ở đóng phim, trừ bỏ Phí Lâm cũng không có ai có thể lao động Trương Nguy hao tâm tốn sức.
Phí Lâm hiển nhiên không phải sẽ thành thành thật thật ngốc tại trong nhà người, y theo mỗi ngày đổi mới mật mã tới xem, phỏng chừng đối phương dựa vào công nghệ cao xoát mặt, hoặc là vân tay trộm đi ra ngoài quá.
Tưởng Lễ trở về phòng đem hành lý đều rửa sạch một lần, đem cấp bọn nhỏ chuẩn bị lễ vật đều theo thứ tự phóng hảo, lúc này mới tắm rồi, vui vẻ thoải mái đi phòng bếp tìm ăn.
Kết quả, liền nhìn đến Phí Lâm vây quanh một cái khăn tắm ngồi xổm tủ lạnh trước mặt phát ngốc.
Phí Lâm cũng không biết bị đóng nhiều ít thiên, thoạt nhìn tinh thần trạng thái thực không tồi, bị khăn tắm nửa che nửa lộ bụng cư nhiên có điểm mỡ, hơi mỏng một tầng, thoạt nhìn cư nhiên có điểm đáng yêu.
“Muốn ăn cái gì, ta tới làm.”
Phí Lâm hoàn toàn không cảm thấy chính mình cái dạng này có điểm không ổn, trên thực tế, cùng Trương Nguy ở bên nhau lâu rồi, lúc ban đầu xác định thành Trương Nguy tình nhân kia đoạn thời gian, Phí Lâm không thiếu quang mông ở biệt thự nam nhân khác trước mặt lắc lư. Một cái là vì triển lãm chính mình hoàn mỹ dáng người, một cái là vì khoe khoang Trương Nguy lưu tại trên người hắn các loại hoan ái dấu vết.
Sau lại phát hiện Trương Nguy này đó tình nhân căn bản không có hắn như vậy nhiều độc chiếm dục, lúc này mới thôi.
Ở bên nhau lại qua đã nhiều năm, đại gia lục tục có chính mình hài tử, cùng Phí Lâm từng có quan hệ người cũng nhiều Tưởng Lễ một cái, cho nên, đối mặt Tưởng Lễ, Phí Lâm cũng liền càng thêm thản nhiên, chẳng sợ không có khăn tắm che lấp, hắn cũng có thể sắc mặt như thường ở biệt thự nhảy nhót lung tung.
Trong nhà này, duy nhất có thể nấu cơm người phi Tưởng Lễ mạc chúc, Tưởng Lễ không trở về thời điểm, Trương Nguy là trực tiếp làm bí thư ở khách sạn đính hảo Phí Lâm thích món ăn, lại tự mình đưa tới cửa, chờ Phí Lâm ăn xong rồi, bí thư còn muốn mặt không hồng tâm không nhảy mắt không mắt lé đem kế tiếp vệ sinh cấp lộng ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...