Ø ảnh đế bị cưỡng chế thao đến triều xuy, biên mất khống chế bắn nước tiểu biên bắn tinh cao trào
Mãnh liệt hưng phấn cảm nháy mắt tập mãn toàn thân, Tưởng Lễ thiếu chút nữa liền như thế bị người cấp lặc đến xuất tinh, thầm mắng một tiếng: “Lão yêu tinh!”
Nghiêm Ngạn cười khúc khích, cảm thấy quát mắng chính mình là yêu tinh nam nhân đáng yêu đến quá mức, cố ý co rút lại một chút huyệt thịt, Tưởng Lễ liền đảo hút một ngụm khí lạnh, cắn người sau cổ, nâng lên hắn một chân, đem người đè ở trên bồn cầu dùng sức thao làm lên.
Một chân ở đối phương khuỷu tay trung, một chân chống đỡ người thân thể theo thọc vào rút ra động tác kịch liệt lay động lên, rất nhiều lần Nghiêm Ngạn đều cảm thấy chính mình sẽ ngã quỵ đi xuống, rồi lại ở rơi xuống nháy mắt bị Tưởng Lễ cấp tạp ở côn thịt thượng.
Tưởng Lễ phát điên dường như, không muốn sống đem côn thịt hướng hắn huyệt nội đấu đá lung tung, căn bản không có ngày xưa ổn trọng, tựa như cái mao đầu tiểu khỏa tử, chợt được đến âu yếm người hiến tế, hưng phấn đến không thể chính mình, chỉ có thể bằng tạ bản năng đi vuốt ve đối phương, hôn môi đối phương, dùng nhất hữu lực va chạm nói cho đối phương, ta thích ngươi, ta thích thân thể của ngươi, ngươi hảo bổng, từ từ rất nhiều cảm xúc.
Nghiêm Ngạn cơ hồ chết đuối ở này điên cuồng tiết tấu giữa, trong cổ họng rất nhiều lần đều phải tràn ra rên rỉ tới, chỉ là, hắn rốt cuộc minh bạch hai người vị trí hoàn cảnh không đủ ẩn nấp, ngạnh sinh sinh đem những cái đó dâm lãng lời nói đè ở trong bụng.
Hồn nhiên không nghĩ tới, hắn càng là không lên tiếng, phía sau nam nhân liền càng là nổi điên, cơ hồ nhiều lần đều đem tràng đạo cấp phá vỡ tới rồi cực hạn, trầm trọng trứng dái chụp đánh ở đối phương mông thịt phía dưới, gõ ở đáy chậu bộ.
Kia thịt nhận càng là che kín bụi gai giống nhau, thật sâu trát ở trên thành ruột, khiến cho từng đợt rùng mình.
Muốn điên rồi, quả thực muốn điên rồi!
Nghiêm Ngạn đều bị đối phương không muốn sống tư thế cấp làm cho thần chí hôn mê, yết hầu chỗ sâu trong cuối cùng tràn ra một chút thở dốc, phía sau thọc vào rút ra đột nhiên một đốn, tiếp theo, cái kia bị nâng lên tới chân cơ hội bị chi tới rồi két nước thượng. Thân thể này chẳng sợ già rồi, nhưng tuổi trẻ khi vì đóng phim cố ý học quá ba lê cùng vũ đạo đều làm nó mềm dẻo tính không tồi, hai cái đùi trực tiếp bị đánh thành 90 độ, lão eo còn bị người tạp ở trong ngực, người nọ một bàn tay cố định thân thể hắn, một bàn tay còn tranh thủ lúc rảnh rỗi đi vuốt ve hắn đầu vú.
Nghiêm Ngạn liền cảm thấy không một chỗ không ở chính mình khống chế giữa, lại không một chỗ không ở hưởng thụ nam nhân khó được điên cuồng.
Huyệt khẩu cơ hồ bị đâm cho chết lặng, tinh tế ngứa càng là từ huyệt khẩu bên trong lan tràn tới rồi tràng đạo chỗ sâu trong, một cái run run, Nghiêm Ngạn phát ra kêu rên thanh, không hề dự triệu đã bị thao đến triều xuy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...