15

637 5 0
                                    

Ø song bào thai nhân thể yến, cúc huyệt trang đồ ăn, song song bị chơi, nhìn ca ca bị cường J

Trương Nguy đêm nay nguyên bản chuẩn bị sớm một chút về nhà nghỉ ngơi, cùng phí gia hợp tác vừa mới gõ định rồi một ít chi tiết, hắn khó được thả lỏng, muốn cùng Tưởng Lễ hảo hảo uống một chén, chúc mừng chúc mừng.

Không nghĩ tới bí thư ở lâm tan tầm phía trước nói cho hắn có cái bữa tiệc, bữa tiệc địa điểm có điểm kỳ diệu.

Bình dân áo vải ăn cơm uống rượu hoặc là tiệm cơm quán ăn khuya, danh nhân phú thương nhóm cũng có chuyên môn xuất nhập tư nhân khách sạn, tiệm ăn tại gia, bên trong cơ bản cái gì cần có đều có, bầu trời phi trên mặt đất bò trong nước du, chỉ cần ngươi tưởng được đến, không có ngươi ăn không đến đồ vật.

Bí thư cấp địa chỉ không phải tiệm cơm, cũng không phải khách sạn, càng không phải những cái đó bí ẩn tư nhân tiệm ăn, mà là một cái biệt viện.

Trương Nguy đến thời điểm, bữa tiệc vừa mới bắt đầu.

Cực đại bàn tròn cũng liền vây quanh ba người, một cái là giới giải trí tử đại lão Mã tổng, một cái là mỗ vị không thể nói xét duyệt bộ môn lão đại, đại gia cười xưng hắn vì Chương tổng, còn có một người Trương Nguy có điểm quen thuộc, là gần nhất vận đen quấn thân ảnh đế Nghiêm Ngạn.

Nghiêm Ngạn người này a, từ xuất đạo ngày đầu tiên bắt đầu liền khiến cho vô số thiếu nam thiếu nữ các bác gái điên cuồng, tiểu tử này lớn lên soái. Tuổi trẻ thời điểm ánh mặt trời bắn ra bốn phía, thể dục toàn năng, nghe nói vẫn là học bá. Một đường xuôi gió xuôi nước bắt được tân nhân thưởng, tốt nhất vai phụ, trước hai năm cuối cùng bắt được rất có phân lượng ảnh đế danh hiệu, sự nghiệp có thể nói là hát vang tiến mạnh.

Lúc này đột nhiên xuất hiện ở bữa tiệc thượng, Trương Nguy dùng ngón chân đầu tưởng liền biết là bởi vì cái gì duyên cớ.

Nghiêm Ngạn gần nhất chụp một bộ đồng tính luyến ái đề tài phim nhựa bị xét duyệt bộ môn tạp, vẫn luôn không phê. Kia bộ phiến tử nghe nói là Nghiêm Ngạn lực bài chúng nghị, đầu không sai biệt lắm ba trăm triệu đi xuống, nếu không cho bá, ha hả, ba trăm triệu tiền mặt ném ở trong sông vẫn là có điểm bọt nước.

Nhìn đến Trương Nguy đã đến, Nghiêm Ngạn lập tức đứng dậy, không cổ họng không ti đánh thanh tiếp đón: “Trương tổng!”

Trương Nguy một bên cùng Mã tổng cùng Chương tổng quen thuộc cười cợt vài câu, cuối cùng mới đem ánh mắt tập trung đến Nghiêm Ngạn trên người, tùy ý rà quét một lần, toàn thân màu trắng cao định tây trang, xứng với có điểm lăng loạn tóc mái, lúc này Nghiêm Ngạn có loại quân tử như gió nho nhã cảm, đương nhiên, chẳng sợ lại nho nhã, hắn trong mắt xa cách cũng nhìn một cái không sót gì. Có thể thấy được, hắn cũng là bất đắc dĩ.

Trương Nguy đối người khác khó xử không có gì ý tứ, chỉ là cười cười: “Nha, đã lâu không thấy, gần nhất vội?”

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ