Ø ta ở thao chủ nhân dâm phụ, song đầu dương cụ là hảo vật, chủ nhân thao khai dâm phụ cúc huyệt ( cướp đoạt chủ nhân tinh dịch, ăn ngon )
Tiểu bạch sơ thiệp hoan ái tràng, Trương Nguy không có làm hắn nhấm nháp đến làm tình điềm mỹ, ngược lại là làm tình địch Vương Dật làm hắn trầm mê vào dục vọng vực sâu, có thể nói không châm chọc.
Tiểu bạch không biết chính là, Vương Dật chính là muốn xem hắn bị chính mình khống chế bộ dáng, nhìn Trương Nguy tân hoan ở chính mình cái này cũ ái trước mặt một chút lâm vào điên cuồng, cầu hắn cho quan ái, cầu hắn cho càng nhiều kích thích, cái này làm cho Vương Dật có loại chính mình lăng giá với tiểu bạch phía trên ảo giác cảm.
Trương Nguy nơi nào không biết Vương Dật điểm này tiểu tâm tư, bất quá, hắn cũng không để ý. Tình nhân quá nhiều, hoặc là nói, bị Trương Nguy hủy đi ăn nhập bụng nam nhân quá nhiều, hắn cảm tình sớm đã ở ngày qua ngày đổi bạn giường giữa chết lặng lạnh nhạt, thân thể nhiệt tình như hỏa, cảm tình lạnh nhạt như băng.
Hắn không để bụng Vương Dật đùa bỡn chính mình tân ngoạn ý nhi, cũng không để bụng có thể cấp tiểu bạch mang đến vui thích người là Vương Dật hoặc là người khác, hắn càng thêm không để bụng Phí Lâm ở chính mình ở ngoài có hay không nam nhân hoặc là nữ nhân, hắn sẽ không ủy khuất chính mình, tự nhiên cũng sẽ không cưỡng bách người khác đối chính mình trung thành.
Thân thể, là dùng để hưởng thụ, đây là quan điểm của hắn.
Cho nên, chờ đến Vương Dật rút ra cúc huyệt bên trong dương vật giả, đem tiểu bạch thật dương cụ nhét vào thời điểm, Trương Nguy liền mày đều không có nhăn một chút.
Tiểu bạch là cái cái gì cũng đều không hiểu ngốc bạch ngọt, Vương Dật hai chân xóa ở tiểu bạch bên hông, cái mông không ngừng lên lên xuống xuống. Tiểu bạch ở hân hoan rên rỉ, Vương Dật lại ở không đến ba phút lúc sau liền cảm giác được hư không, không thỏa mãn, phi thường không thỏa mãn, tiểu bạch dương cụ căn bản lấp đầy không được hắn kia ăn tủy biết vị huyệt động. Hắn khát vọng càng thêm thô tráng, càng thêm lớn lên đồ vật tới cắm lộng chính mình hậu huyệt, hắn khát vọng tình cảm mãnh liệt hoan ái.
Vương Dật trứng trứng ở tiểu bạch âm đạo khẩu cấp khó dằn nổi cọ xát, hắn dương vật vẫn như cũ giơ lên thật cao, hắn đáy chậu không ngừng cọ xát đối phương âm đạo trung tiểu môi âm hộ, cúc huyệt ngoại không ngừng là hắn một người tràng dịch, còn có tiểu bạch âm đạo giữa phân bố ra tới mật dịch, hai người chất lỏng xen lẫn trong một chỗ, làm cho bọn họ cọ xát càng thêm mượt mà, nếu không nhìn kỹ nói, còn tưởng rằng là hai cái có được âm đạo người song tính ở lẫn nhau tự an ủi, mà không phải Vương Dật đơn phương bị tiểu bạch thọc vào rút ra.
“Nhanh lên, nhanh lên ô ô” tiểu bạch nóng nảy nắm Vương Dật vòng eo, muốn giống Trương Nguy như vậy đem hắn cao cao giơ lên, nhưng hắn lực đạo nơi nào so được với Trương Nguy, hoan ái chủ đạo vẫn như cũ là Vương Dật. Tiểu bạch cảm thấy chính mình quy đầu chỗ có cái gì muốn bồng bột mà ra, chính là chính là kém như vậy chỉ còn một bước, hắn cơ hồ muốn gấp đến độ khóc ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...