57

144 0 0
                                    

Ø dâm dược dưỡng huyệt, ngọc thế tự an ủi cắm huyệt, bàn làm việc cắn câu dẫn lão công

Tưởng Lễ sau khi trở về, vẫn luôn bồi tiểu bạch ở bên này biệt thự trụ đến Trương Nguy bọn họ hồi trình.

Trong lúc Ngô Sán rất nhiều lần muốn tìm tiểu bạch, nhưng hắn xem nhẹ Tưởng Lễ đối tiểu bạch quanh thân sự vật khống chế lực. Này căn biệt thự tuy rằng là Trương Nguy đưa cho tiểu bạch lễ vật, trên thực tế sở hữu thủ tục đều là Tưởng Lễ xử lý, liền vào cửa mật mã tối cao cho phép quyền cũng là Tưởng Lễ, mà không phải tiểu bạch. Ở Tưởng Lễ sau khi trở về, chết gia đình an bảo cũng đều mở ra, vẫn luôn bị vây chăn dê trạng thái a di cũng đúng hạn xuất hiện ở biệt thự, đầu bếp nhóm cũng từ chủ trạch lại đây kiêm chức, biệt thự chưa từng người trạng thái biến thành bình thường nơi ở.

Ngô Sán nghĩ tới muốn tiểu bạch cho chính mình an bài một thân phận, đáng tiếc tiểu bạch sớm bị Tưởng Lễ dưỡng thành chim hoàng yến, hắn chưa từng có chính mình làm chủ quá bất luận cái gì sự tình, đặc biệt là nhằm vào trong nhà sự vụ an bài, hắn theo bản năng liền muốn dựa vào Tưởng Lễ.

Ngô Sán vừa nghe nói cấp trong nhà thỉnh cái tài xế đều phải Tưởng Lễ phỏng vấn, thập phần vô ngữ, một hồi lâu mới hận sắt không thành thép nói: “Này không phải nhà của ngươi sao?”

Tiểu bạch ở trên giường lười biếng trở mình, đối với điện thoại kia đầu nam nhân nói: “Là nhà của ta a, nhưng quản gia người không phải ta.”

Ngô Sán phóng mềm giọng khí: “Chẳng lẽ ngươi không nghĩ mỗi ngày nhìn thấy ta sao?”

Tiểu bạch cười nhạo ra tiếng: “Không nghĩ.”

Ngô Sán: “” Hắn đều phải hoài nghi phía trước cái kia đối chính mình ngoan ngoãn phục tùng tiểu bạch cùng hiện tại cái này vô tình lạnh nhạt tiểu bạch hay không là cùng cá nhân, hắn cơ hồ là vô cùng đau đớn, “Tiểu bạch, ngươi thay đổi.”

Tiểu bạch thập phần kinh ngạc: “Ta vì cái gì nếu muốn ngươi a? Ngươi có thể cho ta cái gì. Huống chi, ngươi đều không có Tưởng Lễ ôn nhu, cũng không có Trương Nguy có tiền, càng thêm không thắng nổi nhà ta ảnh đế soái khí mê người.”

Người đích xác sẽ biến, nếu là đại học thời kỳ còn không có gặp được Trương Nguy đám người phía trước tiểu bạch, nói không chừng còn sẽ bị Ngô Sán mê hoặc, rốt cuộc trong trường học mặt gặp được người cùng sự thật ở là quá ít, Trương Nguy bọn người là xã hội thượng người xuất sắc, càng thêm đừng nói Nghiêm Ngạn vẫn là cái ảnh đế, ở tiểu bạch mang thai trong lúc, đối phương đều buông xuống công tác mỗi ngày làm bạn ở chính mình bên người, hưởng thụ qua tốt nhất nam nhân sau, lại xem Ngô Sán đích xác nhạt như nước ốc.

Ai làm đối phương đầu lưỡi thập phần lợi hại, nhưng, lại nhiều cũng cảm tưởng cũng đã không có.

Tiểu bạch bị kiều dưỡng như thế nhiều năm, nào đó phương diện tới nói xác thật hiện thực đến quá mức.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ