22

407 1 0
                                    

Ø yêu đương vụng trộm tiến hành khi, âm đạo muốn côn thịt, lão công cầu ngươi ( đánh vỡ gian tình )

Tiểu bạch mang thai, Tưởng Lễ căn cứ bác sĩ cấp thời gian tính ra một chút, xác định trong bụng hài tử cùng chính mình không có bất luận cái gì quan hệ, tức khắc an lòng không ít.

Trương Nguy phi thường cao hứng, các loại quý báu đồ bổ nước chảy giống nhau đưa vào biệt thự, tổ yến đương cơm ăn đều không nói chơi.

Ẩm thực cuộc sống hàng ngày phương diện bắt đầu thật cẩn thận, trừ bỏ Tưởng Lễ, hắn lại mặt khác thỉnh vài tên hộ công, sáu cá nhân tam ban đảo, xác định tiểu bạch bên người thời thời khắc khắc đều có người, không cho hắn cùng trong bụng hài tử ra bất luận cái gì sai lầm.

Đầu bếp cũng thỉnh vài vị, đồ ăn Trung Quốc cơm Tây mỗi ngày đổi đa dạng ăn, chỉ có tiểu bạch không thể tưởng được, không có nó ăn không đến.

Trương Nguy cũng không phải cái bủn xỉn người, hắn phải đối một người tốt thời điểm các phương diện đều suy xét thập phần chu đáo, trừ bỏ ăn, mặc, ở, đi lại, hắn cơ hồ là mỗi ngày biến đổi đa dạng cấp tiểu bạch tặng lễ vật.

Xác định mang thai kia một ngày hắn liền cấp tiểu bạch tặng một chiếc giá trị 300 trăm triệu siêu xe. Trong bụng hài tử đầy ba tháng lúc sau, Trương Nguy lại trung tâm thành phố mua một tầng lâu, toàn bộ nội thất hoàn thiện, có thể trực tiếp giỏ xách vào ở, mang hoa viên nhỏ, chủ hộ không để yên xinh đẹp, trực tiếp là tiểu bạch tên.

Trương Nguy nói chỉ cần hài tử bình bình an an sinh hạ tới, là nam hài nói, trực tiếp đưa tiểu bạch ở nước ngoài đến giá trị hơn một ngàn vạn trang viên. Liền tính là nữ hài, đãi ngộ cũng không kém, quốc nội biệt thự chỉ cần hắn để mắt, Trương Nguy tuyệt không hai lời.

Trừ bỏ này đó đại kiện, các loại tiểu lễ vật cũng là liên tiếp không ngừng. Hơn một ngàn vạn hạn lượng bản đồng hồ tùy tay liền khấu ở tiểu bạch trên tay, trên người quần áo cũng không hề là trước đây tùy tiện tống cổ hắn mấy ngàn khối tiểu thẻ bài, không phải lượng thân đặt làm xa hoa định chế.

Tiểu bạch cơ hồ bị Trương Nguy hào phóng mê hoa mắt, từ lúc ban đầu kinh sợ, đến cuối cùng thản nhiên nếu chi, cũng bất quá là ngắn ngủn ba tháng thời gian.

Nếu nói tiểu bạch đối chính mình sinh hoạt còn có cái gì không hài lòng nói, chính là này ba tháng hắn cơ hồ không còn có cùng Trương Nguy đã làm ái.

Vừa mới cảm nhận được tính ái lạc thú tiểu bạch vừa lúc thực tủy biết vị thời điểm, phía trước âm đạo hư không tịch mịch, mặt sau cúc huyệt cơ khát khó nhịn.

Nhưng bác sĩ đã sớm cho nhắc nhở, phía trước ba tháng là mang thai mấu chốt thời kỳ, người mang thai trừ bỏ ăn ngon uống tốt, bảo trì tâm tình vui sướng ở ngoài, quan trọng nhất một chút chính là nghiêm cấm làm tình.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ