Ø đưa tới cửa song tính thiếu niên, âm đạo bắn tinh, ăn chính mình âm đạo huyết ( bắt gian trên giường )
Trương Nguy không nghĩ tới chính mình phòng nội còn có một cái ngoài ý muốn lễ vật đang chờ chính mình.
Lễ vật thoạt nhìn thập phần đơn bạc, một đôi nhút nhát sợ sệt đôi mắt, nho nhỏ anh đào miệng thực dễ dàng làm người nghĩ lầm là cái nữ hài tử. Toàn thân chỉ bộ một kiện đại đại sơ mi trắng, phỏng chừng là từ hắn tủ quần áo lâm thời tìm được che đậy vật. Thon dài cẳng chân thực dễ dàng gợi lên nam nhân dục vọng, ngón chân bởi vì khẩn trương mà gắt gao ba ở trên thảm, đáng thương lại đáng yêu.
“Tên?”
“Tiểu, tiểu bạch. Mọi người đều kêu ta tiểu bạch.”
Trương Nguy dựa nghiêng trên trên sô pha, trong tay bưng một ly huyết hồng rượu nho, đối với tiểu bạch ngoắc ngón tay: “Lại đây.”
Tiểu bạch trắng bệch một khuôn mặt: “Ta, ta tưởng về nhà.”
Trương Nguy cười nói: “Nhìn dáng vẻ ngươi còn không rõ chính mình tình cảnh. Ta nói rồi tới, ngươi nhất định phải lại đây, nếu không ta liền đem ngươi còn cấp này sở câu lạc bộ chủ nhân, hắn có chút đặc thù đam mê, tỷ như.”
Tiểu bạch cả người run lên, cơ hồ muốn khóc nửa dịch tiến đến Trương Nguy trước mặt.
“Đem quần áo xốc lên, làm ta nhìn xem ngươi có cái gì chỗ đặc biệt đáng giá làm ta thu lưu ngươi.”
Tiểu bạch lập tức kêu thảm thiết: “Không được!” Hơn nữa gắt gao chế trụ vạt áo.
Trương Nguy đã thập phần mệt mỏi, hắn cũng không có cái gì kiên nhẫn cùng người xa lạ chơi ngươi tình ta nguyện trò chơi, mắt thấy đối phương đối chính mình thập phần kháng cự, hắn trực tiếp cầm lấy điện thoại: “Các ngươi người muốn tìm ở ta này”
“Không!” Tiểu bạch thanh âm càng thêm bén nhọn, hắn trực tiếp nhào vào Trương Nguy cánh tay thượng, bắt lấy di động hung hăng ném tới rồi góc tường chỗ, trong ánh mắt che kín nước mắt, “Ta cho ngươi xem, ngươi đừng làm cho bọn họ mang đi ta.”
Dứt lời, cũng không dám nữa run rẩy xốc lên vạt áo, quả nhiên như Trương Nguy sở liệu, cái này bị câu lạc bộ các nhân viên an ninh tìm đến long trời lở đất tân nhân chính là chính mình bạn bè tốt sắp đưa cho chính mình tiểu lễ vật.
Cái này tiểu bạch chính là cái kia người song tính. Hắn kia đậu giá giống nhau dương cụ phía dưới loáng thoáng lộ ra hai cánh thịt thịt cánh hoa, hẳn là chính là nữ tử đặc có âm đạo.
Trương Nguy ánh mắt sáng lên, ác thú vị hỏi: “Âm mao là chính mình cạo rớt?”
“Không phải.” Tiểu bạch nhãn nước mắt tháp tháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...