Ø cũ ái bị thao không ngừng làm tính cao trào, mới cũ tiểu thụ ngươi ăn ta dương vật, ta làm ngươi âm đạo cùng hậu huyệt ( dâm tính thức tỉnh )
Vương Dật như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ có gặp được Trương Nguy xuất quỹ kia một ngày, dùng một cái từ ngữ tới hình dung đó chính là: Trời sụp đất nứt!
Vương Dật trợn mắt há hốc mồm lúc sau, trực tiếp liền như vậy ngây ngốc khóc lên. Vương Dật là cái sẽ cười sẽ nháo sẽ sảo muốn đường ăn hài tử, hắn mỗi một cái biểu tình đều là thập phần sinh động, mỗi một lần làm tình đều hận không thể đem Trương Nguy cấp sống sờ sờ ép khô, không nghĩ tới, giờ này ngày này hắn trận này rơi lệ cư nhiên là vô thanh vô tức, chỉ có nước mắt, không có ầm ĩ, trừ bỏ kia một tiếng kinh ngạc ngoại không còn có khác thanh âm.
Dĩ vãng như vậy tung tăng nhảy nhót hài tử đột nhiên an tĩnh như trước, có thể thấy được hắn trong lòng đối Trương Nguy không ngừng là đơn thuần kim chủ tâm tư, hắn đối Trương Nguy sùng bái cùng điên cuồng cúng bái sớm đã khắc vào cốt tủy, giờ này khắc này, hắn giống như mới đột nhiên tỉnh ngộ Trương Nguy sẽ có tân nhân một ngày, Trương Nguy sẽ vứt bỏ hắn, sủng hạnh khác nam hài một ngày.
Này một cái nhận tri trực tiếp đem Vương Dật cấp đả kích đến thương tích đầy mình, hắn trong khoảng thời gian ngắn trừ bỏ yên lặng rơi lệ không biết phải làm gì phản ứng.
Trái lại Trương Nguy, hắn không hề có bị bắt gian trên giường quẫn bách cùng hoảng loạn cảm, hắn bắn tinh động tác giằng co một hồi lâu, chỉ là ở môn bị mở ra trong nháy mắt kia kinh giác ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua, lúc sau hắn đem sắc mặt trắng bệch tiểu bạch trở mình, tiếp đón Vương Dật: “Lại đây!”
Vương Dật không nhúc nhích.
Trương Nguy đem chính mình dương vật đưa đến tiểu bạch bên miệng: “Liếm sạch sẽ!”
Tiểu bạch nhìn mặt trên đã cực đạm màu hồng phấn vết máu, lắc lắc đầu. Trương Nguy hừ lạnh một tiếng, trực tiếp bắt lấy đối phương đầu, quy đầu đối với môi một dúm, liền chọc vào nửa thanh.
Tiểu bạch trực giác tưởng phun, Trương Nguy uy hiếp hắn: “Dám phản kháng, ta liền đem ngươi ném đến sân nhảy, làm mặt khác nam nhân cũng nếm thử người song tính tư vị.”
Tiểu bạch nước mắt so Vương Dật đều phải lưu đến hung, hắn xác nhập đôi môi, chịu đựng nôn mửa dục vọng, một chút nuốt nam nhân dương vật. Chẳng sợ đã bắn quá một hồi, đối phương kích cỡ vẫn như cũ không nhỏ, cũng không có mềm đi xuống nhiều ít. Dương vật mặt trên còn lây dính tiểu bạch chính mình dâm dịch, còn có hắn xử nữ huyết, xạ hương vị, tanh đàn vị, còn có hắn càng vì xa lạ, chính mình dâm dịch hương vị tràn ngập toàn bộ khoang miệng.
Tiểu bạch rõ ràng không biết nam nhân chỗ mẫn cảm ở nơi nào, hắn chỉ là đơn thuần hàm chứa, đầu lưỡi vẫn không nhúc nhích. Trương Nguy trừu động, hắn liền thuận thế mở miệng, từ dương vật ở trong miệng ra ra vào vào, vô số nước miếng theo khóe miệng lưu lại, cùng đầy mặt nước mắt hồ ở bên nhau, thoạt nhìn thập phần đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...