50

165 0 0
                                    

Ø dụ dỗ tình nhân cũ khai trai, liếm huyệt ăn thịt bổng, lưỡi gian triều xuy bắn tinh

Tiểu bạch côn thịt so tầm thường nam nhân tú khí nhiều, cọ xát ở lòng bàn tay thời điểm có loại đối phương vẫn là tiểu thiếu niên ảo giác, chỉ cảm thấy kia căn thẳng tắp dương vật tiểu đến đáng yêu, chẳng sợ nó hiện tại hiển lộ dữ tợn hình dạng, không ngừng ở phun tinh dịch, cũng có loại hắn thật sự quá tuổi trẻ ảo giác.

Chẳng sợ bọn họ sớm đã thành niên, tiểu bạch càng là có mấy cái hài tử, thân thể hắn ở trải qua Trương Nguy đám người dạy dỗ hạ thành thục thấu anh đào, hơi chút cấp một giọt sương sớm là có thể đủ triển lộ khác phong tình. Nhưng ở Ngô Sán trong mắt, từ nắm này chỉ có thành niên nam nhân hai phần ba thô tráng dương vật khởi, tiểu bạch liền thành ở đại học khi hồn nhiên người thiếu niên, dễ dàng khơi mào hắn đáy lòng thuần túy nhất yêu thương cùng ý muốn bảo hộ.

Ngô Sán cúi đầu, không hề dự triệu ngậm lấy kia căn côn thịt. Hắn đem tiểu bạch mông nâng lên, đem côn thịt toàn bộ nuốt vào trong miệng, ngón tay biến thành bốn căn, bắt chước thọc vào rút ra động tác nhanh chóng ở kia âm đạo nội phiên giảo dò đường.

Tiểu bạch kêu sợ hãi, theo bản năng vặn vẹo vòng eo, truy đuổi kia hai nơi khoái cảm, hắn tay bắt lấy đầu hạ gối dựa, môi hư trương, đầu lưỡi ở kia một trận mau quá một trận khoái cảm trung lộ ra một cái nho nhỏ đầu.

“Hảo sảng, thật thoải mái, còn muốn a a a, quá tuyệt vời, hảo bổng, ngươi đầu lưỡi hảo bổng, hút nó, dùng sức hút nó a a a”

Một bên kêu, một bên đem một chân câu lấy đối phương cổ, đem kia đầu không ngừng va chạm chính mình âm đạo cùng côn thịt, cảm thụ được quy đầu va chạm yết hầu chỗ sâu trong khẩn trí cảm, còn có kia ngón tay thâm nhập âm đạo nội, mang theo tay kén lòng bàn tay cùng mẫn cảm âm đạo vách tường cọ xát sinh ra hỏa hoa, quá sảng khoái, đây là một loại cùng Trương Nguy đám người làm tình hoàn toàn bất đồng một loại khoái cảm.

Cùng Trương Nguy đám người ở bên nhau khi, hắn là bị động, cùng Ngô Sán ở bên nhau thời điểm, hắn là nữ vương, là bị đối phương thành kính hôn môi, bị đối phương hầu hạ, là đã lâu ham muốn chinh phục.

Tiểu bạch nhãn trước bạch quang hiện lên, hắn âm đạo vách tường không ngừng một lần điên cuồng co rút lại, đối phương tựa hồ không có nhận thấy được bên trong biến hóa, càng thêm không biết, tiểu bạch ở đối phương ngón tay gian dâm hạ đã triều xuy không ngừng một lần.

Triều xuy qua đi âm đạo vách tường càng thêm mẫn cảm, tầng tầng lớp lớp mềm thịt gắt gao bọc kia ngón tay, nhận thấy được trở ngại, nam nhân cơ hồ là không chút do dự ngón tay giữa bụng ở khắp nơi trêu chọc, cọ xát, dùng hắn sở hữu lực lượng đi khơi mào tiểu bạch sâu nhất dâm dục.

“Tao điểm, chọc đến tao điểm a a a, tao điểm thật thoải mái, chính là nơi đó, cắm nó, mau cắm nó a a a a a, muốn phun, muốn phun”

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ