Ø công cộng phòng tắm thoát y câu dẫn, ý dâm bị ảnh đế cùng tắm thao làm nội bắn
Nước Mỹ đội trưởng diễn xưng chính mình cái mông là mật đào mông, trên thực tế, Nghiêm Ngạn cái mông cũng coi như được với là mật đào mông.
Vui sướng cái mông ở Nghiêm Ngạn xem ra, vẫn là ngây ngô. Nếu là thay Tưởng Lễ, đối phương chỉ cần mặc vào một cái tu thân hẹp chân quần tây, đem màu trắng áo sơmi tỉ mỉ thu nạp ở lưng quần giữa, một cái quay người, một cái ngoái đầu nhìn lại, liền cũng đủ làm người xoang mũi phát ngứa, huyết mạch phun trương.
Đây là tuổi trẻ nam sinh cùng thành thục nam nhân bất đồng chỗ, cũng là không có đề cập quá hoan ái thanh niên cùng ở hoan tràng bên trong chìm nổi nhiều năm nam nhân bất đồng chỗ.
Tưởng Lễ không cần cố tình dụ dỗ, không tiếng động đều động lòng người; vui sướng, chẳng sợ bày ra như vậy nửa ôm tỳ bà tư thế, cũng chung quy thiếu một chút ý nhị, cái loại này từ trong xương cốt mặt lộ ra tới sắc dục.
Nghiêm Ngạn thần sắc chưa biến, đem rửa mặt vật phẩm tùy ý đặt ở trên ghế, nói câu: “Buổi tối trong núi càng thêm lãnh, nhanh lên mặc tốt quần áo đừng cảm lạnh.”
Vui sướng nguyên bản chuẩn bị không ngừng cố gắng động tác một đốn, mặt mỏng hắn cơ hồ phải bị đối phương những lời này cấp tức giận đến hốc mắt đỏ lên, lắp bắp giải thích: “Nghiêm lão sư ngươi hiểu lầm, ta, ta còn không có tẩy”
Nghiêm Ngạn mày một chọn, thong dong thoát đến chỉ còn lại có nhảy dựng quần lót, tùy ý cầm lấy khăn tắm vây quanh chính mình giữa háng cảnh xuân, gật gật đầu: “Vậy ngươi cẩn thận một chút, nơi này mà thực hoạt.” Dứt lời, trực tiếp đi đơn độc phòng tắm vòi sen.
Vừa mới rình coi đến Nghiêm Ngạn phần hông phồng lên kia một đoàn lớn nhỏ vui sướng lại một lần mặt đỏ tai hồng, hắn mắt trông mong nhìn Nghiêm Ngạn tư thái tự nhiên vào phòng tắm vòi sen, làm lơ hắn truy đuổi ánh mắt, phanh đóng cửa lại, trong lòng ngũ vị tạp trần.
Nghiêm Ngạn mở ra vòi nước thời điểm còn yên lặng thở dài, tới loại này xa xôi địa phương đóng phim chính là điểm này không tốt, dừng chân không có phòng xép cũng liền thôi, có đôi khi đều không có đơn độc phòng tắm, tắm rửa đến chạy đến bên ngoài công cộng nhà tắm. Nếu hắn không nổi danh, là cái người thường cũng không có như vậy phiền não, sợ là sợ gặp được vui sướng như vậy bản thân tính hướng chính là nam, còn có các loại tiểu tâm tư người.
Giới giải trí loạn, một bộ diễn có thể sinh ra vô số lâm thời phu thê, hoặc là lâm thời pháo hữu, Nghiêm Ngạn không ngừng một lần gặp được bị người cố ý vô tình câu dẫn.
Vui sướng thủ đoạn, không thể không nói, quá sơ cấp, cho nên, hắn cũng bãi không ra quá nghiêm khắc thần sắc.
Nghĩ đến, nếu là bị Tưởng Lễ biết chính mình đóng phim gặp được này đó sốt ruột sự, không nói được còn sẽ chọc đến Trương Nguy cũng tới xoát một phen tồn tại cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...