51

134 0 0
                                    

Ø trong suốt phòng tắm lưỡi gian chỉ gian nuốt côn thịt, liếm tao huyệt liếm lỗ đít

Tiểu bạch Ngô Sán

Ngô Sán trái tim phanh phanh phanh loạn nhảy, hắn trong mắt tất cả đều là tiểu bạch oánh bạch mà lửa nóng thân hình. Người này ở hắn không biết địa phương trở nên như thế mê người, cơ hồ như là bị hồ ly tinh bám vào người dường như.

Này một phần nhận tri làm Ngô Sán tức đau lòng lại mờ mịt, hắn si mê ánh mắt đuổi theo tiểu bạch thân ảnh, bất tri bất giác đi vào phòng tắm giữa.

Phòng tắm tường ngoài là một chỉnh mặt trong suốt pha lê, có thể rõ ràng nhìn đến bên ngoài cảnh sắc. Ngô Sán đi qua địa phương hữu hạn, cũng không biết loại địa phương này pha lê cũng không phải toàn thấu, từ bên ngoài căn bản nhìn không tới bên trong cảnh sắc, mà từ trong xem ngoại cảnh nhưng thật ra rõ ràng.

Ngô Sán cơ hồ là luống cuống tay chân chạy tới lấy thượng mành, kết quả, kia mành cư nhiên là nửa trong suốt sa mành, cách mành, xem cái gì đều là sương mù xem hoa, tiểu bạch đứng ở phía sau rèm, một thân thấu bạch thân thể càng thêm mê người lên.

Ngô Sán nuốt khẩu nước miếng, nhịn không được lại đem người để ở trên vách tường, muốn đi hôn môi đối phương môi.

Tiểu bạch bỏ qua một bên đầu, vòi hoa sen tự động tưới xuống nước ấm súc rửa bọn họ thân thể.

Ngô Sán cũng không để bụng, từ đối phương cổ đi xuống gặm cắn, tựa như cái thật vất vả ăn đến thịt hài tử, không chịu buông tha trên xương cốt một cây thịt ti, xương quai xanh, đầu vú, eo bụng, một lần nữa lại đem côn thịt ở trong miệng liếm mút một lần.

Mã mắt phun ra tinh dịch, Ngô Sán nắm côn thịt, quỳ gối trên sàn nhà hút đến tấm tắc rung động.

Tiểu bạch giơ lên đầu, cảm thấy người này nhưng thật ra càng thêm cấp sắc, cùng đại học thời điểm mộc nạp hoàn toàn bất đồng. Bất quá, nhưng thật ra càng thêm phù hợp hắn tâm ý.

Tiểu bạch nhẹ nhàng cười, nâng lên chân dẫm lên đối phương trên vai.

Ngô Sán cách côn thịt đi xuống vừa thấy, kia hai mảnh đầy đặn thịt môi trung gian quả nhiên bắt đầu róc rách chảy dâm thủy. Kia đông tây phương mới bị hắn côn thịt thao khai, khe thịt trung gian không ngừng là dâm thủy còn có hắn mới vừa rồi bắn vào đi tinh dịch, theo bắp đùi uốn lượn mà xuống.

Ngô Sán ăn hắn côn thịt, ngón tay lại đi kia âm đạo bên trong khấu đào. Âm đạo cao trào quá, lại có dâm thủy cùng tinh dịch dễ chịu, tự nhiên là lại ướt lại nhiệt, vô số chất lỏng theo ngón tay lưu lại, tích trên sàn nhà cùng dòng nước hỗn thành một chỗ.

Tiểu bạch nhịn không được nhón mũi chân, làm chính mình phần hông trước khuynh, côn thịt bị đối phương nuốt đến càng sâu, ba ngón tay cũng ở kia âm đạo bên trong ra ra vào vào, phát ra huyên thuyên tiếng nước.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ