Ø thăm xe tuyến chấn, một bên cấp khẩu giao một bên thao lỗ đít, bia súc ruột sau lưỡi gian hậu huyệt, ngụy huynh đệ tương gian cao trào
Tính ái luôn là làm người thực tủy biết vị.
Ba người ở phòng bên trong đánh một pháo, bất tri bất giác trung thời gian đã tới rồi buổi tối 10 giờ. Nghiêm Ngạn nhìn mắt di động, phát hiện Dịch An không có điện thoại, cũng không có tin nhắn, trong lòng nói không nên lời cái gì tư vị.
Hắn biết chính mình không nên đem Dịch An xem thành Thương Bách, chỉ là mỗi khi cự tuyệt lời nói tới rồi bên miệng, ngẩng đầu chăm chú nhìn đến kia tương tự dung nhan hắn lại nhiều nói đều nói không nên lời.
Hôm nay, bất quá là cho dĩ vãng sai lầm tìm cái lý do, làm cho bọn họ kết thúc.
Đương nhiên, Dịch An cũng không nghĩ tới, ngày xưa đối chính mình nói gì nghe nấy che chở đầy đủ Nghiêm Ngạn cư nhiên ở chính mình chạy thoát sau vô động với trung, chờ đến hắn thu thập tâm tình lại quay đầu lại tìm kiếm đối phương thời điểm, người nọ sớm đã thâm nhập ngọn đèn dầu rã rời chỗ, biến tìm không trứ. Đây là lời phía sau.
Ghế lô bên trong tiểu bạch hoàn toàn xụi lơ hôn mê qua đi, Tưởng Lễ cho hắn sửa sang lại hảo quần áo, hỏi Nghiêm Ngạn: “Có rảnh sao?”
Nghiêm Ngạn có thể bò đến vị trí này tự nhiên đối đạo lý đối nhân xử thế thập phần khéo đưa đẩy, nghe được đối phương hỏi chuyện liền biết yêu cầu hỗ trợ, nói: “Ngươi xe ở nơi nào, ta đưa các ngươi đến trên xe.”
Tưởng Lễ gọi điện thoại, lúc sau xin lỗi: “Tài xế bị Trương Nguy tên hỗn đản kia kêu đi rồi.” Đừng nói tài xế không có, xe cũng bị khai đi rồi.
Nghiêm Ngạn cảm thấy chính mình có chút không mặt mũi thấy Trương Nguy, có chút do dự.
“Trương Nguy ở công ty phụ cận có khác chỗ ở, một tháng trung chỉ có chút ít thời gian hồi chúng ta bên kia.” Hắn dừng một chút, “Nếu quá phiền toái nói, ngươi giúp ta kêu một chiếc xe đi.”
Nghiêm Ngạn còn có thể nói cái gì đâu, tự nhiên đưa ra chính mình lái xe đương tài xế.
Tiểu bạch mệt đến không được, Tưởng Lễ đảo như là thường xuyên rèn luyện người, ôm cái thành niên nam nhân cũng không chút nào cố sức, chờ ở tiệm cơm ngoại thượng Nghiêm Ngạn xe, nói vị chỉ, Nghiêm Ngạn cảm thấy có chút quen tai.
“Ngươi đi trụ quá?”
Nghiêm Ngạn cười khổ: “Không có. Ta cùng Trương Nguy tách ra đến tương đối sớm, hắn khi đó lòng tràn đầy đều là ngươi, không chấp nhận được người khác đặt chân hắn tư nhân lãnh địa.”
Tưởng Lễ cười cười, nhìn mắt hậu tòa tiểu bạch: “Cái gì tư nhân lãnh địa a, hắn bao hạ tiểu bạch đêm đó liền đem người mang đi qua, vẫn luôn trụ đến bây giờ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...