Ø yêu đương vụng trộm hiện trường rình coi tình nhân làm tình, thao phiên âm đạo, dâm lãng khấu huyệt
Tưởng Lễ ở biệt thự vòng một vòng, không tìm được tiểu bạch, lúc này mới đi hoa viên.
Trong nhà mấy nam nhân, nếu nói ai nhất hiểu biết tiểu bạch người, vậy phi Tưởng Lễ mạc chúc. Hắn biết tiểu bạch vì cái gì không chịu đi theo bọn họ đi du ngoạn, cũng biết tiểu bạch vì cái gì sẽ trụ đến nơi đây tới.
Từ Trương Nguy đem tiểu bạch đưa tới bên người kia một ngày khởi, cùng với nói Trương Nguy là tiểu bạch nam nhân, còn không bằng nói Tưởng Lễ là tiểu bạch người giám hộ. Trương Nguy đối tiểu bạch chỉ có tính ái, không có nhiều ít cảm tình, Tưởng Lễ lại đem tiểu bạch trở thành trách nhiệm của chính mình.
Cho nên, lúc này đây Tưởng Lễ trực tiếp so mọi người trước tiên hai ngày đã trở lại, xuống máy bay liền trực tiếp lao tới tiểu bạch này căn biệt thự.
Hắn ở phòng khách cùng phòng ngủ đều vòng một vòng, từ phòng ngủ trên ban công mơ hồ nhìn đến hoa viên đình hóng gió bụi hoa trung lộ ra hai điều trắng bóng chân, hắn cười thanh, thẳng đến hoa viên.
Sau đó, liền nhìn đến cái kia vĩnh viễn giống trương giấy trắng giống nhau thanh niên quang chân, ăn mặc một kiện sơ mi trắng dựa vào đình hóng gió cây cột thượng, dùng mũi chân đi trích hoa diệp chơi.
“Lo lắng có hoa thứ.” Tưởng Lễ đi qua đi, đi đến nửa đường hắn liền nhíu nhíu mày, chóp mũi ở trong không khí ngửi ngửi.
Tiểu bạch dùng chân một phen đạp đá nở rộ đóa hoa: “Làm cái gì, trở về liền cùng cẩu dường như, tìm cái gì đồ vật?”
Tưởng Lễ tả hữu nhìn một vòng, chờ tầm mắt một lần nữa trở lại tiểu bạch trên người thời điểm, hắn mới lộ ra dở khóc dở cười biểu tình: “Ngươi đây là bộ dáng gì?”
Tiểu bạch ngón tay ở chính mình âm đạo khẩu trượt một chút, từ bên trong câu ra một đạo chỉ bạc tới, hàm ở trong miệng: “Ta bộ dáng gì ngươi còn không biết? Các ngươi một đám đều ném xuống ta đi chơi, ta không đến người tả hỏa, liền đành phải tự tiêu khiển.” Nói, kia đỏ tươi cánh môi liền đem ngón tay dùng sức hít hít, mày một chọn, đôi mắt híp lại, không đủ ngây ngô thanh niên liền nháy mắt phủ thêm hồ ly da dường như, cả người đều bôi thượng một tầng diễm sắc, dẫn tới nhân tâm tư di động.
Tưởng Lễ hảo tính tình cởi áo khoác gắn vào tiểu bạch trên vai, lải nhải hắn: “Cũng không sợ bị bệnh.”
Sinh mấy cái hài tử sau, tiểu bạch thể chất cấp tốc giảm xuống, trước kia một năm khó được cảm mạo một hồi, sinh cái thứ hai hài tử sau hắn một năm có thể bệnh thượng hai tháng. Cái thứ ba hài tử sau khi sinh, Tưởng Lễ vì điều dưỡng thân thể hắn cố ý dẫn người ra ngoại quốc sơn trang ở một đoạn thời gian, cứ như vậy, mùa luân phiên thời điểm tiểu bạch cũng luôn là dễ dàng sinh bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...