31

286 0 0
                                    

Ø cameras rình coi, trên lưng ngựa điên cuồng tính ái, trinh tiết mang hạn chế bắn tinh, hậu huyệt tự an ủi

Trương Nguy cũng không phải cái một cái yêu thích ngược đãi người.

Năm đó chẳng sợ Tưởng Lễ đem hắn tức giận đến hộc máu, hắn cũng nhiều lắm là ở tính sự thượng hơi chút lăn lộn chút, đều này đây không thương tổn đối phương thân thể vì tiền đề. So sánh với thân thể thượng vui thích, duyệt tẫn thiên phàm Trương Nguy càng thêm chú trọng trong lòng thượng thỏa mãn.

Khá vậy không biết vì sao, Phí Lâm người này luôn là có thể dễ như trở bàn tay châm ngòi khởi Trương Nguy lửa giận, bức cho Trương Nguy cởi bỏ thế tục kia tầng gông xiềng, dùng nhất nguyên thủy phương pháp phát tiết.

Cố tình, Phí Lâm còn vui vẻ chịu đựng.

Trương Nguy đối Tưởng Lễ nói: “Gặp qua tiện, chưa thấy qua như thế tiện.”

Tưởng Lễ so Trương Nguy càng thêm đau lòng hài tử, mặc kệ đứa nhỏ này rốt cuộc là Trương Nguy cốt nhục vẫn là hắn cốt nhục, làm bạn tiểu bạch mang thai này một năm đã làm Tưởng Lễ đem đứa nhỏ này trở thành chính mình thân sinh cốt nhục, Phí Lâm đối vô tội hài tử xuống tay cũng rõ ràng gây xích mích hắn thần kinh.

Bất quá, ở chính mắt kiến thức quá lãng phí lâm thảm trạng sau, Tưởng Lễ cũng có chút tim đập nhanh.

Phí Lâm biết Trương Nguy có rất nhiều tình nhân, cũng biết chính mình là Trương Nguy ngực kia một giọt tâm đầu huyết, cái này làm cho hắn ở đối mặt Trương Nguy đám kia tình nhân thời điểm luôn là có thể cư với chỗ cao, có loại thờ ơ lạnh nhạt xa cách cảm.

Hắn biết chính mình đối với Trương Nguy là đặc thù, cho dù là tiểu bạch, ở Trương Nguy trong lòng, địa vị cũng xa xa không bằng chính hắn.

Chính là, đang xem đến Phí Lâm thời điểm, Tưởng Lễ có loại quái dị cảm giác, giống như trước mặt vết thương chồng chất phú nhị đại ở mọi người không hiểu rõ dưới tình huống, cạy ra Trương Nguy che giấu sâu đậm xác ngoài, từ đối phương kia đông đảo tình nhân trung đi rồi một cái đi thông Trương Nguy đáy lòng một cái lối tắt.

Tưởng Lễ ở quan sát Phí Lâm, Phí Lâm ở đau đớn trung tự nhiên cũng thấy được Tưởng Lễ.

Hai người yên lặng đối diện, trong mắt phỏng đoán cùng cân nhắc đều nhìn một cái không sót gì. Chẳng qua, một cái hoàn mỹ vô khuyết cao ngạo lãnh đạm, một cái phá thành mảnh nhỏ yêu dã mị hoặc.

Tưởng Lễ đem cơm đặt lên bàn, cởi bỏ tạp khấu, đem treo người cấp buông xuống.

Phí Lâm nắm thủ đoạn vặn vẹo, cười như không cười: “Là hắn làm ngươi tới chiếu cố ta?”

Tưởng Lễ từ bên cạnh tủ lạnh bên trong lấy ra một lọ sữa bò, mở ra đặt ở đồ ăn bên cạnh, không nói một lời.

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ