60

149 0 0
                                    

Ø phòng học bức cung, chỉ gian song huyệt dục hỏa đốt người cầu thao cầu làm, triều xuy

Ngày này vừa lúc là tiểu bạch trường học kỷ niệm ngày thành lập trường, nơi nơi đều là trang điểm xinh đẹp học sinh. Hai đống lớn nhất khu dạy học trung gian trên đất bằng bố trí triển đài, trường học mời bổn giáo tốt nghiệp xã hội người có quyền nhóm hồi giáo diễn thuyết.

Tiểu bạch bồi Tưởng Lễ đem trong trí nhớ các đại cảnh điểm đều cưỡi ngựa xem hoa một lần, lại trở lại chỗ cũ thời điểm nơi nơi đều đổ đến chật như nêm cối.

Tưởng Lễ bản thân cũng là xã hội tinh anh, thoáng hướng triển trên đài nhìn thoáng qua liền phân biệt ra có vài vị nguyên quen mắt thương giới tinh anh, thế là dứt khoát nắm tiểu bạch một đường hướng trống trải khu dạy học đi đến, tuyển vị trí tương đối hảo, lại trống trải phòng học, chuẩn bị trên cao nhìn xuống lắng nghe một chút các đại lão lên tiếng.

Ở yên tĩnh trong phòng học, cùng Tưởng Lễ một chỗ là một loại đặc biệt thể nghiệm, tiểu bạch ghé vào cửa sổ thượng, nhìn nho nhã tuấn tú nam nhân liền nhịn không được hôn hôn đối phương khóe miệng, thân một chút, xem một cái, lại nhịn không được qua đi thân cái không ngừng.

Tưởng Lễ tay liền thuận thế giải khai hắn áo sơmi, ở kia ngực thượng vuốt ve hai thanh, xuống chút nữa, dây lưng khai, khóa quần khai, tiểu bạch động tình ôm hắn eo, tác cầu càng nhiều an ủi.

Bức màn bố lại trường lại thấu, ánh mặt trời từ đối diện khu dạy học xuyên lại đây, cơ hồ có thể đem rèm vải thấu xuyên.

Tiểu bạch quần đã bị bái tới rồi cái đáy, Tưởng Lễ nằm ở hắn trên lưng, từ bờ vai của hắn nhìn dưới lầu đại trên bục giảng đang ở giảng bài lão giáo thụ, chung quanh một vòng phóng viên, trước đài học sinh còn ở không ngừng gia tăng.

Ai cũng không nghĩ tới, ở thần thánh đại học vườn trường, ở kỷ niệm ngày thành lập trường cùng ngày, có cái sớm đã ly giáo học sinh cư nhiên ở một tường chi cách khu dạy học, bị người lột quần, ghé vào cửa sổ thượng một bên nghe xã hội đại lão thành công bí quyết, một bên lắc lư mông chờ nam nhân côn thịt.

Tưởng Lễ ba ngón tay ở kia âm đạo bên trong phiên giảo, trải qua dược vật tẩm bổ, bên trong so ngày xưa càng thêm khẩn trí, ngón tay mới thọc đi vào liền lập tức cơ khát bao lấy chúng nó, tự động tự phát liếm mút, khát cầu đối phương an ủi.

Âm đạo trên vách tầng tầng lớp lớp mềm thịt tự động phân bố dâm thủy, thực mau liền đem ngón tay cấp làm cho ướt đẫm, Tưởng Lễ tùy ý vừa động, là có thể đủ từ bên trong dắt ra vô số dâm ti tới, lại phiên giảo vài cái, liền phát ra huyên thuyên tiếng nước.

“Như thế mau liền động dục?”

Tiểu bạch mềm mại kêu một tiếng: “Lão công ~~”

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ