Ø ghế mát xa thượng làm tình, âm đạo cắm ngọc thế, hậu huyệt chịu thao, sảng vựng
Tiểu bạch mông ngẫu nhiên bởi vì khoái cảm nâng lên, cơ hồ cùng Tưởng Lễ tầm mắt bình tề.
Kia cắm ngọc thế âm đạo khẩu tí tách lịch nhỏ dâm thủy, còn có hòa tan nước thuốc cũng theo thọc vào rút ra mà chảy ra tới, toàn bộ âm đạo bên trong chín, như là bị cắt ra cà chua, hồng đến chói mắt.
Tưởng Lễ thật sâu hít vào một hơi, có tâm không đi thưởng thức bên người cảnh đẹp.
Tiểu bạch một chân dứt khoát không hề ở hắn bên hông lưu luyến, mà là cắm vào hắn hai chân chi gian, ở kia côn thịt thượng cọ xát.
Tiểu bạch kỳ thật có một chút nói đúng, Tưởng Lễ cũng không có tận hứng. Cùng Trương Nguy ra cửa du lịch chơi đến thập phần vui sướng, duy nhất không hài hòa chính là không nên mang lên Phí Lâm cái kia dính tinh, tên hỗn đản kia cơ hồ hận không thể đem Trương Nguy cột vào trên giường nơi nào đều không đi.
Một lần du lịch, Trương Nguy cơ hồ đều ở cùng Phí Lâm lêu lổng, ba cái hài tử bị Nghiêm Ngạn coi chừng, Tưởng Lễ từ văn phòng tổng bí thư biến thành bên người tổng quản, quản du lịch lộ tuyến, quản một ngày tam cơm, quản một đống nam nhân các loại thượng vàng hạ cám sự tình, so Nghiêm Ngạn còn muốn tiều tụy, nếu không hắn cũng sẽ không nhẫn không đi xuống, ném ra mọi người đi trước trở về.
Tiểu bạch cơ khát, một bộ phận là bởi vì chột dạ, một bộ phận cũng là bồi thường tâm lý. Hắn đối Trương Nguy kia mấy người không có nhiều ít cảm tình, nhiều lắm là ở chung lâu rồi thành người nhà. Đối Tưởng Lễ không phải, Tưởng Lễ là hắn ca ca, là hắn tình nhân, cũng là hắn người giám hộ.
Tiểu bạch không sợ bị người phát hiện chính mình xuất quỹ, hắn chỉ là sợ Tưởng Lễ thương tâm.
Cho nên, hắn rất dễ dàng nhìn ra được Tưởng Lễ trong nội tâm nôn nóng cùng vô lực, cũng nhìn ra Tưởng Lễ cô tịch.
Hắn thích Tưởng Lễ, cũng muốn an ủi Tưởng Lễ, càng thêm muốn bồi thường Tưởng Lễ.
Hắn chân cùng tay giống nhau linh hoạt, bắt đầu còn chỉ là cách áo tắm dài vuốt ve đối phương côn thịt, Tưởng Lễ thu thập đồ vật động tác một đốn, tiểu bạch véo tế thanh âm: “Lão công, tới sao ~~”
Tưởng Lễ nhìn trong máy tính mặt bưu kiện, thở dài lại thở dài, một đám đều không bớt lo, đều bắt lấy hắn làm tráng đinh.
Hắn còn ở hồn du thiên ngoại thời điểm, tiểu bạch chân lặng yên không một tiếng động đẩy ra áo tắm dài chui đi vào.
Tưởng Lễ cũng không phải là Trương Nguy cái kia lưu manh, có thể quang thân thể ở phòng tập thể thao khoe chim, so với Trương Nguy cuồng vọng, Tưởng Lễ giống như là cũ kỹ người Anh, cúc áo muốn khấu đến trên cùng, quần lót cần thiết xuyên góc bẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...