6

1.4K 18 2
                                    

Ø cưỡng bách tự an ủi, thường xuyên cao trào, bị chụp ảnh, tân hôn đêm làm trò thê tử mặt bị quất

Nước tiểu cùng bắn tinh phóng thích cảm còn không có qua đi, Phí Lâm liền hận không thể đem nam nhân cấp thọc cái đối xuyên.

Đáng tiếc, giờ này khắc này hắn cả người vô lực, cho dù là nam nhân, ở bắn tinh sau cũng sẽ bủn rủn, đại não trung hưng phấn cảm còn ở cơ bắp máu tàn lưu, làm hắn chỉ có thể nằm dư vị, đi cảm thụ trong nháy mắt kia cao trào.

Nam nhân chút nào không thèm để ý hai người toàn thân dơ loạn, ở Phí Lâm còn không có hoãn quá khí thời điểm liền tiếp tục cường hữu lực va chạm. Làm một cái cường đại nhất hào, hắn biết ở như thế nào làm dưới thân người cao trào càng thêm kéo dài, cũng biết như thế nào lại một lần khiêu khích khởi đối phương hứng thú.

Cửa hậu môn vị trí đã thập phần chết lặng, lại như thế nào kích thích đều hiệu quả cực nhỏ. Nam nhân trực tiếp xốc lên Phí Lâm mềm nhũn dương vật, ở trứng trứng khoảng cách cửa hậu môn trung gian vị trí thượng liên tục ấn.

Dựa theo cổ nhân cách nói, nơi này là nam nhân tam đại mệnh môn chi nhất, cũng là nhất yếu ớt cùng mẫn cảm địa phương.

Nam nữ làm tình thời điểm, nữ nhân rất ít biết được bí mật này. Nam nhân cùng nam nhân chi gian làm tình thời điểm, cũng rất ít có nhất hào sẽ bận tâm linh hào cảm thụ.

Phí Lâm cảm thấy trên người người quả thực là ác ma. Chẳng sợ trong lòng lại như thế nào chán ghét đối phương, đối phương lại cuối cùng là có thể thực mau khiêu chiến hắn điểm mấu chốt, tìm được hắn thân thể bạc nhược điểm tăng thêm công kích.

Tựa như hiện tại, hắn cho rằng đối phương ở tra tấn chính mình như thế lâu lúc sau cũng sẽ tới rồi điểm tới hạn, chỉ cần lại chịu đựng vài phút, hoặc là mười mấy phút đối phương cũng liền tước vũ khí đầu hàng. Khi đó, cũng chính là hắn phản kích thời điểm, hắn nhất định phải đem tên hỗn đản này nam nhân cấp năm mã phân thi.

Phí Lâm không nghĩ tới, hắn còn không có ngao đến nam nhân cao trào trong nháy mắt, thân thể của mình lại một lần vi phạm chủ nhân ý nguyện bắt đầu phấn khởi.

Chẳng sợ niệu đạo như châm trát, chẳng sợ lỗ chuông loang lổ bất kham, chẳng sợ cửa hậu môn sớm đã mất đi co dãn, ở nam nhân liên tục ấn kia một chỗ thời điểm, hắn trong cơ thể đã bị điện giật giống nhau, run rẩy tê ngứa, tràng đạo nội thậm chí tự động tự phát bắt đầu phân bố ra nào đó vật thể, làm hai người liên tiếp chỗ càng thêm ướt át.

“Nga, sẽ tự động phân bố tràng dịch. Nhìn xem, ngươi so chính ngươi tưởng tượng càng thêm dâm đãng.”

“Không, đừng nói nữa” Phí Lâm dùng cánh tay ngăn trở đôi mắt.

Nam nhân lại không buông tha hắn, bắt lấy hắn tay đặt ở tinh hoàn dưới: “Chính ngươi sờ sờ.”

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ