Ø tính ngược, thao đến gian phu chết đi sống lại, hoặc thao chết, hoặc bóp chết
Tưởng Lễ cơ hồ là khàn cả giọng chất vấn.
Trương Nguy trầm mặc, trầm mặc không ngừng thao dưới thân người, trầm mặc nhìn đối phương bởi vì ăn đau mà nhăn lại tới mày, nhìn đối phương bởi vì thống khổ mà căng thẳng eo bụng. Hắn đem Tưởng Lễ chân đặt tại chính mình trên vai, một bên xoa đối phương dương vật, một bên không chút do dự ở kia tràng đạo nội thảo phạt.
Hắn côn thịt hóa thành lưỡi dao, một đao một đao cắt dưới thân người này thân thể, cắt xuất huyết, cắt ra nước mắt, cắt ra mấy năm nay giấu ở đáy lòng thiệt tình lời nói.
Tưởng Lễ thật sự đau, hắn liền sẽ đem đối phương xoay ngược lại quá thân thể, đem người đẩy đến trên ban công, đối mặt cách đó không xa ngọn đèn dầu, trầm trọng va chạm đối phương cái mông, bức bách đối phương vô pháp ức chế chính mình thống khổ, lớn tiếng khóc ra tới.
“Trương Nguy Trương Nguy ta đau quá, ngươi thao chết ta hảo, đem ta ruột đều cấp thọc xuyên, đem ta trái tim đào ra, làm ngươi nhìn xem nó có phải hay không hắc?”
Trương Nguy bắt lấy tóc của hắn, ở hắn miệng thượng dùng sức cắn một ngụm, Tưởng Lễ hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn hắn, vươn đầu lưỡi liếm láp chính mình huyết, sau đó cười ha ha.
Trương Nguy trong ánh mắt huyết hồng một mảnh, cũng không biết là bị Tưởng Lễ kia tự ngược thái độ cấp kích thích, vẫn là bởi vì chính mình áp lực nhiều năm tình yêu mà sinh ra tới tuyệt vọng mà kích thích.
Lúc này, hắn căn bản không cần đi nghi ngờ Tưởng Lễ vì cái gì muốn cùng tiểu bạch thông dâm, hắn căn bản chính là cố ý, chẳng sợ lúc ban đầu là tiểu bạch không chịu nổi tịch mịch câu dẫn hắn, nhưng cuối cùng kết quả là, Tưởng Lễ chính mình muốn tìm chết, hắn cơ hồ là theo bản năng cố tình chọn lựa làm tình trường hợp, chọn lựa có thể bị Trương Nguy gặp được thời cơ, hắn muốn Trương Nguy thân thủ đẩy ra hắn, nói cho hắn hận hắn, làm Trương Nguy thân thủ chôn vùi bọn họ tình yêu.
Trương Nguy chẳng sợ đau đến vô pháp hô hấp, trong lòng cũng biết chính mình không thể bị Tưởng Lễ cấp bài bố. Người nam nhân này đã từng là hắn toàn bộ, hắn như thế nào sẽ dễ dàng làm đối phương lợi dụng.
Chỉ là vẫn là hận, hận cực kỳ Trương Nguy liền một phen bóp chặt Tưởng Lễ cổ, bức cho hắn nói không nên lời một câu, nói không nên lời một chữ.
Tưởng Lễ gương mặt đỏ bừng, bởi vì thiếu oxy, toàn bộ thân thể co rút lên, hậu huyệt càng là xoắn chặt côn thịt, cơ hồ muốn đem côn thịt như vậy bấm gãy ở thân thể của mình bên trong.
Trương Nguy ra vào động tác thong thả lên, chính là kia khẩn trí khoái cảm lại ở mở rộng, cơ hồ không cắm một chút, kia tràng đạo liền hận không thể đem côn thịt cấp nuốt vào đi, một miếng thịt đều không dư thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...