Ø nhà ấm trồng hoa dụ hoặc, bẻ ra hai chân, dùng hoa hồng cùng nhau thao huyệt ( lại cao lãnh nam nhân đều sẽ bị thao thục, đều sẽ trở nên dâm đãng )
Hắn nói: “Phu nhân muốn người khác biết ngươi tránh ở âm u góc rình coi người khác làm tình sao?”
Ngươi không phải quang minh chính đại đứng ở ánh đèn hạ gặp được bọn họ làm tình, ngươi cũng không có ở trước tiên thoát đi hiện trường, ngươi không có thoát đi cũng liền thôi, ngươi thậm chí còn rất có hứng thú nhìn người khác khẩu giao, cùng xa lạ nam nhân đánh giá đối phương khẩu giao kỹ thuật, thậm chí còn bị đối phương ngôn ngữ khiêu khích đến xuân tâm tràn lan.
Nam nhân tránh thoát chén rượu, đôi mắt hoạt đến nữ nhân hai chân chi gian: “Xem chúng ta làm tình có phải hay không nhìn ra cảm giác? Có phải hay không thực ngứa, có phải hay không nước chảy? Ngươi cái này dâm phụ!”
Nữ nhân sắc mặt xanh trắng đan xen, không biết là bị đối phương chọc trúng sai lầm vẫn là buồn bực đối phương ô ngôn uế ngữ.
“Nếu phu nhân cũng có hứng thú, không bằng làm ta bên người vị này cho ngươi cũng liếm một liếm?”
“Các ngươi lăn!”
“Hỏng rồi người chuyện tốt còn làm người lăn, phu nhân, ngươi đảo đánh một phen bản lĩnh không tồi a!”
“Ngươi, ngươi”
Nam nhân đem quy đầu thượng tinh dịch sát ở Phí Lâm gương mặt, chóp mũi cùng mí mắt thượng, ngữ điệu vững vàng: “Phu nhân ngươi còn chưa cút nói, nói không chừng ta liền thật sự muốn ở chỗ này đem ngươi thoát đến trần như nhộng, làm trò hôm nay sở hữu khách khứa mặt đem ngươi cấp thao đến môi âm hộ ngoại phiên!”
Giày cao gót cằn nhằn thanh cuối cùng đã đi xa, nam nhân cười 堄 lơi lỏng xuống dưới Phí Lâm: “Ngươi nữ nhân cũng quá mức với đơn thuần, so ngươi hảo chơi nhiều.” Dứt lời, trực tiếp dùng tây trang đem Phí Lâm nửa người dưới một quyển, trực tiếp khiêng lên đối phương từ lan can thượng phiên vào hoa viên.
Này căn biệt thự là ở vùng ngoại thành, vì bảo đảm riêng tư, phí gia trực tiếp đem chung quanh phạm vi một dặm tả hữu thổ địa đều mua, kiến sơn đào hồ, còn có cái trại nuôi ngựa.
Nam nhân khiêng Phí Lâm một đường vòng khai người chung quanh, hướng trong hoa viên càng đi càng sâu, cuối cùng đem người vứt vào nhà ấm giữa.
Phí Lâm còn không có tới kịp bò dậy đã bị nam nhân liền tây trang mang áo sơ mi toàn bộ cấp xẻo sạch sẽ, một mảnh hoa hải giữa, trần trụi thanh niên bàng hoàng lại bất lực, lại cứ hắn còn muốn ra vẻ kiên cường đình chỉ lưng, quật cường nhìn chằm chằm nam nhân, hận không thể đem đối phương thiên đao vạn quả.
Nam nhân một bên rút đi quần áo của mình, một bên tùy tay nắm tiếp theo đóa hoa hồng đặt ở lòng bàn tay vuốt ve: “Vừa mới ở ngươi nữ nhân trước mặt ngươi đối ta nói cái gì tới?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...