Ø gian phu thao xong song tính chịu, lại tìm tổng tiến công cầu làm, Quan Âm tọa liên biên khóc biên cầu làm
Trương Nguy là cái cái gì tính tình người đâu?
Ở trên thương trường người khác đều nói hắn tâm cơ thâm trầm, phục kích vạn dặm; ở tình nhân nhóm trong mắt, Trương Nguy đa tình hơn hẳn vô tình, ai cũng không biết hắn rốt cuộc ái ai, coi trọng ai nhiều một chút.
Tiểu bạch cùng Tưởng Lễ đắm chìm ở tính ái giữa, ai cũng không có phát hiện hắn đã đến.
Phía sau cửa thái dương ánh chiều tà dần dần đem người bóng dáng kéo trường, dần dần có quỷ mị bộ dáng.
Theo Tưởng Lễ cuối cùng một vòng lao tới, tiểu bạch dẫn đầu đạt tới cao trào, vui mừng tiếng thét chói tai cơ hồ muốn đem nóc nhà đều cấp xốc lên. So sánh với dưới Tưởng Lễ nặng nề nhiều, hắn thừa dịp tiểu bạch tràng đạo co rút lại như thế trong chốc lát thời gian như môtơ giống nhau làm hai phút, mông run lên, một cổ nhiệt lưu vọt vào tiểu bạch trong cơ thể.
Hai người đều phát ra dài lâu thở dài, tựa như hoàn thành một đạo nghi thức, đều cảm thấy mỹ mãn lên.
“Xong việc?” Trương Nguy lãnh đạm lời nói đánh vỡ tính ái kết thúc sau yên tĩnh, ở trên sô pha hai người cả người chấn động, không thể tin tưởng nhìn về phía phía sau.
Trương Nguy dưới chân một vòng đầu lọc thuốc, trong tay tân bậc lửa một cây cũng qua nửa, chán đến chết nhìn lại bọn họ thời điểm, phảng phất nhìn không phải hai người, mà là hai cái không có tức giận đồ vật.
Tiểu bạch không duyên cớ đánh cái ve sầu mùa đông, đột nhiên đẩy, Tưởng Lễ tạp ở hắn dương huyệt dương vật ba một tiếng trượt ra tới. Mới vừa rồi bọn họ liền ra một tiếng mồ hôi nóng, hiện tại mồ hôi nóng biến lãnh, cơ hồ toàn thân đều run lên.
Tiểu bạch kia ửng hồng sắc mặt so trên người da thịt còn muốn trắng, hắn run rẩy đứng lên, dương huyệt bên trong hỗn bạch tinh dịch theo phần bên trong đùi chảy xuôi xuống dưới, minh bạch tỏ rõ mới vừa rồi đã xảy ra cái gì.
Tưởng Lễ so tiểu bạch hảo không bao nhiêu, tiểu bạch đi theo Trương Nguy thời gian quá ngắn, không quá hiểu biết Trương Nguy tính tình, nhưng Tưởng Lễ rốt cuộc là đi theo Trương Nguy rất nhiều năm người, chứng kiến quá hắn ngây ngô tình yêu, cũng lĩnh giáo qua hắn tuyệt vọng tình yêu.
Trương Nguy ánh mắt quét đến Tưởng Lễ kia nửa mềm dương vật, hỏi hắn: “Cái gì thời điểm tốt?”
Tưởng Lễ khớp hàm cắn cắn: “Không ba tháng.”
Trương Nguy cười lạnh một tiếng: “Ý của ngươi là, hắn trong bụng hài tử cùng ngươi không quan hệ?”
Tưởng Lễ biết chính mình đuối lý, nhưng vấn đề này quá bén nhọn, cần thiết ăn ngay nói thật, nếu không chờ hài tử sinh hạ tới chỉ cần thử máu liền cái gì đều giấu không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...