Ø song đầu cắm, điên cuồng làm tình, tổng tiến công xuất hiện ( ngươi nam nhân chính là ta một cái cẩu )
Nghiêm Ngạn biết như vậy đi xuống không phải biện pháp, Thương Bách không phải cái loại này sẽ dễ dàng từ bỏ người. Cũng may gần nhất Nghiêm Ngạn suất diễn liền phải đóng máy, lúc sau hắn còn có hai bộ điện ảnh muốn chụp, may mắn chính là, hai bộ điện ảnh đều là đại chế tác, hắn là diễn viên chính, một khi bắt đầu quay liền phải cùng Thương Bách tách ra ít nhất nửa năm thời gian.
Nửa năm, cũng đủ Nghiêm Ngạn điều chỉnh tốt chính mình tâm thái, một lần nữa cùng Thương Bách ân ân ái ái.
Đóng máy yến thời điểm, Nghiêm Ngạn căng chặt thần kinh mới hoàn toàn thả lỏng lại, kết quả, không hề ngoài ý muốn hắn trực tiếp cảm mạo, nửa đêm sốt cao.
Nghiêm Ngạn mặt thiêu đến đỏ bừng, một đôi mắt so thường lui tới càng thêm tinh tinh tỏa sáng, môi cũng là hồng diễm diễm một mảnh. Thương Bách cho hắn đơn giản lau tắm, ngẩng đầu nhìn đến chính là chính mình nam nhân một bộ nhậm người hái bộ dáng, nơi nào còn có thể đủ nhẫn được, hướng tới đối phương miệng liền gặm đi xuống.
Nghiêm Ngạn còn không có sốt mơ hồ, bất quá, hắn cũng không có sức lực đi ngăn cản Thương Bách hành vi.
So sánh với với cái trán, phát sốt người trong miệng càng có thể làm nhân thể sẽ tới nhiệt độ. Thương Bách hôn hôn trong óc mặt liền trực tiếp ảo tưởng ra này há mồm cho chính mình khẩu giao bộ dáng tới.
"Nghiêm ca, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Nghiêm Ngạn nằm ở trên giường, làn da nhiệt đến khó chịu, thân thể nội bộ lại là thành khô cạn cồn cát, nhu cầu cấp bách nam nhân tưới.
Thương Bách thấy Nghiêm Ngạn không trả lời, cho rằng hắn đã thiêu đến người mơ hồ, dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, đem chính mình nửa ướt quần áo đều cấp cởi xuống dưới, liền như thế ngồi xổm Nghiêm Ngạn đỉnh đầu, đem dương vật nhét vào Nghiêm Ngạn trong miệng.
"A, nóng quá, thật thoải mái." Thương Bách phát ra cảm thán, thuận tay trừu quá hai cái gối đầu nhét ở Nghiêm Ngạn đầu hạ, phương tiện đối phương có thể đem chính mình dương vật hàm đến càng thêm thâm một ít. Sốt cao khoang miệng quả thực so mẫu thân tử cung còn muốn thoải mái, Thương Bách híp mắt nhìn dưới thân cái này cao lớn nam nhân, dĩ vãng hắn đem người này trở thành chính mình thần, hiện tại thần nằm ở hắn dưới thân cho hắn khẩu giao, đối phương đầu lưỡi đỉnh ở quy đầu lỗ chuông, thô ráp bựa lưỡi cọ xát hắn mẫn cảm quy đầu, cơ hồ muốn đem toàn bộ dương vật đều cấp hòa tan.
Thương Bách không có chút nào nhẫn nại lực, hắn trực tiếp nắm dương vật hệ rễ, từng cái đem chính mình dương vật nhét vào đi chút, rút ra, lại nhét vào đi chút, đỉnh đến cổ họng, quy đầu ở kia bóng loáng khoang miệng trên vách cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...