Ø liên tục súc ruột, xả âm mao, mông mắt trói chặt, trừng phạt là song long đổ lỗ đít, biên mắng biên chịu thao ( trứng, bắn tinh sau bắn nước tiểu, rót mãn tràng đạo )
Cửa kính ngoại truyện tới bọn nhỏ hi hi ha ha thanh âm.
Tưởng Lễ đem người ôm xuống dưới, cảm giác trong tay thân thể mềm yếu không có xương xúc cảm nhẹ nhàng cười: “Như thế mau liền không được, ta mới vừa bắt đầu mà thôi.”
“Ngươi cái hỗn đản.”
Thấy hắn còn có mắng chửi người sức lực Tưởng Lễ liền âm thầm thư khẩu khí, bắt lấy kia vẫn như cũ ở phóng thủy cái ống lại một lần nhét vào đối phương trong cơ thể. Nam nhân kêu lên một tiếng, da nháy mắt lại căng thẳng, ngón tay bóp hắn cánh tay cơ hồ muốn véo xuất huyết.
Lúc này đây không có đem bụng rót mãn, chờ đến cái bụng phồng lên một ít liền thả thủy, lại rót, lăn lộn tam hồi, đừng nói Phí Lâm đã không có chút nào phản kháng sức lực, Tưởng Lễ chính mình đều cảm thấy mồ hôi đầy đầu.
Hắn hướng người trên mông chụp hạ, xúc cảm pha giai. Như thế, liền đem đối phương một chân khiêng ở trên vai, lại một lần thọc vào kia sốt cao tràng đạo nội.
Bên trong từ sở không có nhiệt, nước trong không có mang đi bên trong nhiệt lượng, ngược lại thông qua cọ rửa dẫn phát rồi thịt ruột dâm loạn thuộc tính, thấy côn thịt liền tầng tầng lớp lớp bọc đi lên.
Tưởng Lễ cười hắn: “Thật dâm đãng.”
Phí Lâm không chỗ gắng sức, chỉ có thể nửa dựa vào cửa kính thượng, một chân trên sàn nhà, một chân ở đối phương trên vai, thoáng cúi đầu liền có thể nhìn đến đối phương côn thịt ở trong cơ thể mình ra ra vào vào. Kia đồ vật bởi vì không có bắn tinh, không hề là ngày xưa thoạt nhìn ôn hòa vô hại bộ dáng, tương đương dữ tợn, nhưng càng là như vậy, ở bên trong va chạm đến liền càng là càn rỡ, thực mau liền đem bên trong một vòng thịt ruột cấp đỉnh đến nhũn ra.
Chính mình côn thịt bắn một lần nửa mềm xuống dưới, người nọ vừa mới không biết từ nơi nào sờ soạng tới rồi công cụ, khóa lại hắn dương vật hệ rễ, đồng thời lại đào ra hai cái đốt ngón tay lớn nhỏ tình thú cái kẹp, kẹp lấy hắn hai cái đầu vú.
Tế tế mật mật đau đớn từ thần kinh phía cuối truyền lại lại đây, dẫn tới thân thể không ngừng run rẩy, hắn liền ở này đó đau đớn trung nếm tới rồi quỷ dị sảng cảm.
Người nam nhân này so Trương Nguy càng thêm bỏ được xuống tay lăn lộn hắn, hắn tuy rằng không yêu cùng đối phương làm tình, cũng không thể không thừa nhận tương đương thích bọn họ hai người tính ái phương thức.
Tiếp theo, nam nhân một bên thọc vào rút ra một bên ở hắn côn thịt hệ rễ vuốt ve, hai người lung lay giống như trong biển thuyền con, vô số âm mao ở đối phương trong lòng bàn tay xoa bóp, đột nhiên lại đau xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...