Ø phát hiện yêu đương vụng trộm, quan khán yêu đương vụng trộm video, hoa thức làm tình hút huyệt nuốt tinh
Tưởng Lễ động tác một đốn, nhìn tiểu bạch hôn mê quá khứ mặt dở khóc dở cười.
Hắn đối gian thi không có hứng thú, cũng biết tiểu bạch là mệt mỏi, đơn giản trực tiếp rút ra côn thịt, ôm người đi phòng tắm rửa sạch.
Bôi thuốc mỡ bộ phận sinh dục là trọng điểm chiếu cố bộ vị.
Chỉ là, Tưởng Lễ thực mau liền phát hiện tiểu bạch trên người một ít dư thừa dấu vết. Kia môi âm hộ thượng, phần bên trong đùi, thậm chí là mông thịt thượng, liền kẽ mông giữa đều có một ít thật nhỏ hồng ấn.
Nhất nghiêm trọng chính là phần bên trong đùi cùng âm đạo hai bên, hai mảnh đầy đặn môi âm hộ thượng bởi vì chủ nhân hôn mê đã từng bước khôi phục thành vốn có màu sắc, nếu vẫn là ở tính ái giữa, bị các loại côn thịt thao làm âm đạo cơ hồ có thể hồng đến lấy máu, bất luận cái gì ấn ký đều sẽ bị che dấu.
Chính là lúc này, chủ nhân nhiệt độ cơ thể khôi phục, ngọc thế trừ đi, bên trong thuốc mỡ cũng đều hòa tan từng bước bị vách trong hấp thu. Bởi vì động tình, đầy đặn môi âm hộ chậm rãi về tới thái độ bình thường, kia mặt trên hồng ấn liền như thế ánh vào mi mắt.
Kia hồng ấn đã sắp làm nhạt, nhưng hàm răng dấu vết như cũ có thể mơ hồ phân biệt.
Tiểu bạch môi âm hộ thượng như thế nào sẽ có dấu răng?
Tưởng Lễ xác định chính mình trở về lúc sau cũng không có cùng hắn làm quá nhiều tiền diễn. Đúng rồi, há ngăn là không có tiền diễn, hắn nhìn thấy tiểu bạch thời điểm đối phương đang ở trong hoa viên chính mình chơi đến vui vẻ vô cùng.
Tự an ủi sẽ cắn được chính mình bộ phận sinh dục sao? Lại không phải yoga tay già đời hoặc là thể thao vận động viên, huống chi, ấn ký là dừng ở hai mảnh lớn nhỏ môi âm hộ thượng, mà không phải ở côn thịt thượng.
Tiểu bạch thân thể đặc thù, không phải thân cận người căn bản sẽ không phát hiện hắn bí mật.
Thân cận người cũng đều biết, so sánh với côn thịt thượng kích thích, hắn âm đạo càng thêm mẫn cảm, kích thích hắn quy đầu còn không bằng ở hắn môi âm hộ trên dưới càng nhiều công phu.
Trong nhà như thế nhiều nam nhân, dùng một lần toàn bộ ra cửa, còn ai vào đây sẽ ở tiểu bạch trên người lưu lại ấn ký?
Tưởng Lễ trong lòng lộp bộp, ánh mắt từ phỏng đoán dần dần biến lãnh, hắn nhìn nằm trong ngực ôm vô tri vô giác ngủ đến thâm trầm tình nhân, đáp án cơ hồ miêu tả sinh động.
Tiểu bạch tính cách hắn quá hiểu biết, trong nhà những người đó đối tiểu bạch cảm tình, Tưởng Lễ so tiểu bạch chính mình xem đến càng thêm minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim Tôn
Teen FictionCảm ơn DuFengYu nhiều 😘 Hán Việt: Liệp diễm ( tổng • công •N•P ) Tác giả: Kim Tôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Chủ công , NP Trên thế giới như vậy nhiều thụ, ta tổng muốn đi thượng vừa thư...