5

1.5K 22 0
                                    

Ø hoa chi cắm vào niệu đạo, bắn tinh sau mất khống chế, hận hắn tận xương ( run M vừa lộ ra manh mối )

Lúc này lại xem Phí Lâm, nơi nào còn có phía trước cao lãnh chi hoa bộ dáng, hắn đã từ thánh khiết thiên đường sa đọa tới rồi dục vọng vực sâu.

Nam nhân cũng không có lập tức làm đối phương như nguyện, mà là trực tiếp đem mới nhất tháo xuống hoa hồng tính cả hoa chi cùng nhau, chậm rãi cắm vào đối phương quy đầu thượng chính cơ khát đến há to miệng lỗ chuông.

Hoa chi rất nhỏ, mặt trên gai nhọn chỉ là bị nam nhân tùy ý bẻ rớt, cành một chút thâm nhập niệu đạo bên trong, giống như là ở đôi mắt giữa trát vào một cây châm, đau đến Phí Lâm cả người đổ mồ hôi, cơ hồ muốn nước mắt và nước mũi giàn giụa.

Nam nhân căn bản không phải do hắn cự tuyệt, chính là đem nửa cái lòng bàn tay lớn lên hoa chi toàn bộ chôn vào đi vào, chỉ chừa có một đóa nở rộ hoa hồng ở quy đầu thượng lay động sinh tư.

“Thật đẹp!” Nam nhân tán thưởng, đem Phí Lâm hai cái đùi trực tiếp nâng tới rồi chính mình trên vai, sớm đã phấn chấn oai hùng dương cụ ở một lần nhảy vào tràng đạo bên trong.

Thân thể va chạm kéo hoa chi, nguyên bản bất kham gập lại cành ở càng thêm non mềm trong cơ thể tả hữu lắc lư trên dưới đong đưa, mỗi một lần va chạm đều làm người có loại muốn phá thể mà ra hoảng loạn cảm.

“Không cần, dừng lại đau quá” Phí Lâm kêu to, muốn dùng chân đi đá trên người nam nhân.

Đối phương sức lực cũng đủ đại, khi thì đem hai cái đùi kéo ra thành một cái thẳng tắp, khi thì lại đem bọn họ khép lại đặt tại giữa không trung, ở Phí Lâm kêu rên trung, hắn còn rất có hứng thú đi vuốt ve đong đưa không thôi hoa hồng cánh.

Dưới ánh trăng, oánh bạch thân thể, đỏ tươi đóa hoa hợp thành một đạo độc đáo cảnh đẹp, cơ hồ làm nam nhân huyết mạch phun trương.

Hắn hung hăng va chạm Phí Lâm nhất nhu nhược bộ phận, mỗi một chút đều hận không thể đem tuyến tiền liệt cấp ma lạn, quy đầu nhảy vào tràng đạo bên trong, tùy ý kia tầng tầng lớp lớp mềm bánh bao thịt bọc chính mình, chống đẩy chính mình, đồng thời lại dục cự còn nghênh muốn cắn nuốt chính mình.

Phí Lâm yết hầu thực mau liền ách, bén nhọn đau đớn ở nam nhân liên tục không ngừng va chạm trung cũng chết lặng lên, tùy theo mà đến chính là tràng đạo trung sớm đã thực tủy biết vị tuyến tiền liệt, lúc nào cũng ở hướng chủ nhân truyền đạt nó sảng khoái, nó thống khoái.

Phí Lâm mặt mày nửa khai nửa khép, tựa hồ ở đoan trang đối diện nam nhân dung mạo, lại tựa hồ ở cảm thụ dục vọng chi hải rộng lớn mạnh mẽ.

Nam nhân cười 堄 liếc mắt một cái, cư nhiên một tay bắt lấy hắn dương cụ bắt đầu loát động lên. Theo hắn động tác, Phí Lâm quy đầu thượng kia chỉ hoa hồng cũng trên dưới đong đưa.

Phí Lâm tức khắc trừng lớn mắt, miệng khép khép mở mở, đau đến thiếu chút nữa đầy đất lăn lộn. Nhưng nam nhân trên tay động tác ở tiếp tục, dưới thân động tác cũng không hề có dừng lại ý tứ.

Quy đầu thượng đau, tràng đạo nội sảng, có thể nói là băng hỏa lưỡng trọng thiên, kích đến Phí Lâm cả người run rẩy, vòng eo loạn bãi.

“Buông ta ra, buông ra ngươi cái hỗn đản súc sinh, buông ta ra”

“Như thế sảng sự tình ngươi xác định thật sự muốn ta buông ra ngươi sao?”

“Buông ra!” Phí Lâm cơ hồ muốn yết hầu mạo huyết, đôi mắt phiếm hồng trừng mắt trên người nam nhân.

Nam nhân cười lạnh một tiếng: “Nhìn nó!”

Phí Lâm đôi mắt khống chế không được dừng ở chính mình dương cụ mặt trên, nam nhân bàn tay lại khoan lại đại, nắm cán thời điểm một chút khẩn một chút tùng. Nắm chặt thời điểm, Phí Lâm thực rõ ràng cảm giác được trong cơ thể hoa chi ngắt lời ở cọ xát chính mình thịt non, buông ra thời điểm, lỗ chuông liền đại đại thở hổn hển giống nhau, phảng phất tạm thời tránh được một kiếp.

Nam nhân đâu vào đấy loát động hắn dương cụ, dưới thân động tác khó được ôn nhu thong thả, chín thiển một thâm. Cho dù là nhợt nhạt hoạt động cũng vẫn như cũ có thể chọc đến đối phương tuyến tiền liệt, cực nóng dương cụ cọ xát ở kia nho nhỏ tuyến thể thượng, cơ hồ muốn đem nó cấp nóng chín. Thâm nhập kia một chút, quy đầu trực tiếp va chạm đến ngoại vật chưa bao giờ tiến vào chỗ sâu nhất, ở hắn cái bụng thượng đỉnh đến nhô lên.

Như thế lặp lại sau, Phí Lâm liền vô lực ngã xuống trên sô pha, cái mông cao cao nâng lên, bắt đầu truy đuổi đối phương hữu lực va chạm. Hắn muốn càng nhiều, muốn đối phương càng thêm dùng sức, hắn muốn cảm thụ kia có thể hoàn toàn bao phủ sở hữu lý trí khoái cảm.

Hắn ánh mắt tan rã, chỉ cảm thấy đối phương động tác càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh, chính mình dương cụ ở không trung kịch liệt đong đưa, màu đỏ đóa hoa vẽ ra từng đạo tàn ảnh, hắn dại ra nhìn chằm chằm những cái đó theo gió lắc lư cánh hoa, lỗ chuông đột nhiên một trận, có cái gì bị đột ngột từ mặt đất mọc lên.

“A ————!”

Một đạo màu trắng tuyến thể từ lỗ chuông bắn nhanh ra tới, theo sau, van bị mở ra, màu trắng tinh dịch lúc sau là vàng nhạt chất lỏng phun ra mà ra, tí tách lịch rải thật lâu.

Phí Lâm không thể tin tưởng biểu tình căn bản vô pháp che dấu, hắn biết chính mình bị đối phương thao được mất cấm!

Hắn bị một cái xa lạ nam nhân cấp thao được mất cấm!

Hắn muốn giết hắn!

Nam nhân lại cười ha ha lên, nắm hắn dương cụ tay chút nào không sợ dơ bẩn, tiếp tục nhanh chóng loát động, giống như muốn ép khô Phí Lâm bàng quang nội, trứng trứng nội sở hữu có thể bắn ra tới đồ vật.

Vô số chất lỏng dừng ở nam nhân trên tay, cũng dừng ở Phí Lâm trên đùi, cái bụng thượng, lại từng giọt nhỏ giọt ở đá cuội khe hở, thành nhà ấm trồng hoa bùn đất dinh dưỡng.

------------------------------

[ĐM, NP, Tổng công] Săn diễm - Kim TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ