Khai giảng cái này lệnh người tuyệt vọng tin tức làm Hạ Như Thủy cảm nhận được khó có thể miêu tả hít thở không thông.
Giống vô số đối trường học căm thù đến tận xương tuỷ học sinh giống nhau, đi học đối nàng tới nói chính là một hồi lột da rút gân lữ trình.
Đặc biệt là đã trải qua quá một lần thi đại học Hạ Như Thủy, đối đi học kia càng là một vạn cái cự tuyệt.
Cái loại này ma quỷ quá trình, ngẫm lại khiến cho nhân tâm cơ tắc nghẽn không thể tự gánh vác.
Càng càng càng đáng sợ chính là đột nhiên từ một cái khoa học tự nhiên sinh biến thành văn khoa sinh.
Hạ Như Thủy bài xích, nhưng không đại biểu nguyên chủ cũng là như vậy ý tưởng.
Chuyện này thực quỷ dị, nguyên chủ cái này không hơn không kém, xếp hạng đếm ngược học tra, thế nhưng thập phần thích đi học.
Đối đi học chuyện này nhiệt tình phi thường đại.
Mọi người đều biết, chỉ có học bá nhiệt tình yêu thương đi học, nguyên chủ cái này học tra cũng như vậy hướng tới trường học liền rất kỳ quái, cái này quỷ dị trình độ tạm thời có thể liệt vào Hạ Như Thủy thế giới chưa giải chi mê.
Khương Hành Chỉ cuối cùng làm kiện nhân sự nhi, bị Hạ Như Thủy nuôi nấng như vậy nhiều ngày sau, rốt cuộc lương tâm phát hiện, ở Hạ Như Thủy đi học phía trước tìm một nấu cơm a di cùng hai cái người hầu, chiếu cố Hạ Như Thủy sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, làm Hạ Như Thủy cũng không đến mức đi học tan học còn muốn chính mình nấu cơm điền no ngũ tạng miếu.
Tuy rằng đây là nàng đời trước thái độ bình thường.
Đời trước nàng thả học còn muốn đi làm việc vặt, rạng sáng mới có thể về đến nhà qua loa ăn chút đóng gói trở về cơm thừa, thật sự quá mệt mỏi liền phao một chén mì gói coi như bữa tối.
Khương Hành Chỉ tìm người vẫn là thực đáng tin cậy, hai cái người hầu làm việc nhanh nhẹn, dứt khoát lưu loát, cẩn thận cẩn thận, hoàn toàn nhìn không ra tới tân nhân bộ dáng.
Ăn qua bữa sáng, sớm chờ tài xế đưa Hạ Như Thủy đến trường học.
Nguyên chủ liền đọc trường học là Vân Thành nổi danh quý tộc học viện —— Thánh Lan học viện.
Thánh Lan học viện lịch sử đã lâu, tài đại khí thô, bên trong học sinh phi phú tức quý, nhưng có một cái nổi danh đặc điểm, học viện học sinh thành tích hai cực phân hoá thập phần nghiêm trọng.
Cứ việc Thánh Lan thầy giáo lực lượng hùng hậu, nhưng đối mặt tình huống như vậy như cũ là bó tay không biện pháp.
Cho nên mỗi năm trong học viện đều sẽ có vài vị cực phẩm học thần, là hiệu trưởng lấy cực cao đãi ngộ đào lại đây lấy sung bề mặt.
Học viện kiến trúc xa hoa lộng lẫy, cảnh quan phong cách riêng, cực cụ đặc sắc, mỗi một chỗ phương tiện đều là siêu nhất lưu, đã từng còn trúng cử quá đẹp nhất vườn trường top5, bất quá cái khác bốn sở học giáo đều là đại học, chỉ có Thánh Lan học viện là cao trung trúng cử.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...