Mười hai chỉ vị hôn thê

428 34 7
                                    

Tiểu nãi miêu vừa mới mang về tới, Hạ Như Thủy tối hôm qua quá mệt mỏi, còn không có cho nó khởi tân tên.

Thẩm Diệc Thư đặt tên năng lực bị Hạ Như Thủy sở khinh bỉ, một chút đều không có độc đáo tính, quá lớn chúng liêu, hơn nữa tiểu nãi miêu cũng không phải thực thích á tử.

Trong khoảng thời gian ngắn, Hạ Như Thủy thật đúng là không biết nên gọi Khương Hành Chỉ vẫn là kêu tiểu nãi miêu.

Nàng yên lặng đi xuống lâu, giày thể thao đạp lên đá cẩm thạch trên sàn nhà, nhẹ nhàng không tiếng động, một người một miêu, một cái ngồi ngay ngắn ở trên sô pha căng chặt thân thể, một cái đứng ở trên bàn trà cao cao dựng thẳng lên cái đuôi, giương cung bạt kiếm mà “Kịch liệt” giằng co, ai cũng không có nhìn đến nàng.

Ai cũng không nhúc nhích, giống như đều ở ý đồ dùng ánh mắt bức lui đối phương.

Hạ Như Thủy: “......”

Hạ Như Thủy tại đây đứng nửa ngày một người một miêu cũng không phát hiện nàng, vẫn duy trì tương đối yên lặng tư thế thật lâu sau, nàng cái này tuyệt đối vận động đại người sống đành phải cho chính mình tìm điểm tồn tại cảm.

Nàng ho nhẹ một tiếng, “Các ngươi...... Ở giao lưu cảm tình?”

Tiểu nãi miêu trước hết phát hiện Hạ Như Thủy, giấu ở hai chỉ thịt lót nhòn nhọn đầu ngón tay quơ quơ, dựng thẳng lên tới cái đuôi cũng giật giật, tiếp theo, bởi vì cảnh giác đề phòng mà thân thẳng chân trước cũng thu trở về, dáng người linh hoạt mà nhảy xuống bàn trà.

Cùng lúc đó, ở tiểu nãi miêu động tác trước tiên, Khương Hành Chỉ đột nhiên lắc mình, lấy gió mạnh tốc độ...... Trốn đến Hạ Như Thủy phía sau, nhéo Hạ Như Thủy góc áo.

“......”

Hơi có chút dồn dập hô hấp bại lộ nàng khẩn trương.

Hạ Như Thủy sáng nay phát hiện tân đại lục, trong lòng điên cuồng nghẹn cười, nàng thật sự là rất tò mò Khương Hành Chỉ giờ này khắc này biểu tình.

Nhịn không được quay đầu lại sau này nhìn lại, chỉ thấy Khương Hành Chỉ thần sắc bình tĩnh, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, vẫn là cái kia ít khi nói cười Đoan Mộc hành tung, nếu xem nhẹ nàng gắt gao túm chặt Hạ Như Thủy góc áo cái tay kia nói......

“Khụ......” Khương Hành Chỉ buông ra Hạ Như Thủy góc áo, “Ta chỉ là không quá thói quen trong nhà có tiểu động vật mà thôi.”

Nói, nàng buông ra Hạ Như Thủy góc áo, tùy ý sửa sang lại chính mình cổ áo, vẻ mặt đứng đắn nghiêm túc.

“Ngao ~~~” Hạ Như Thủy kéo dài quá thanh âm.

Tiểu nãi miêu thấy Khương Hành Chỉ cùng Hạ Như Thủy “Thân cận” cũng không cam lòng yếu thế, rầm rì bước chân ngắn nhỏ chạy tới, thân mật mà cọ cọ Hạ Như Thủy ống quần, chớp mắt to, miêu miêu kêu hai tiếng.

Hạ Như Thủy chịu không nổi nó như vậy bán manh, ngồi xổm xuống đi sờ sờ nó đầu.

Tiểu nãi miêu lại ngoan lại nhuyễn manh, đem đầu nhỏ duỗi đến Hạ Như Thủy lòng bàn tay hạ, tùy ý nàng loát.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ