22 chỉ vị hôn thê

358 24 0
                                    

Phương luật sư động tác thực mau, vu hãm Hạ Như Thủy bọn học sinh đã thu được luật sư hàm.

Trần Khang, Tưởng Văn hiên, ý gì, trương nghị ân, Lý Hi Oánh chờ Thánh Lan năm tên học sinh, hơn nữa 21 trung hoà bọn họ cấu kết, chân chính Mãi Đề Lý vũ, này vài người nghiêm trọng xâm hại Hạ Như Thủy danh dự quyền, Thánh Lan cho khai trừ học tịch giữa xin lỗi xử phạt, đem lấy nghiêm khắc pháp luật thủ đoạn chế tài.

Trong đó Trần Khang, Tưởng Văn hiên cùng Lý vũ đem lấy xúi giục tội cùng phỉ báng tội nhắc tới chống án, dư lại ba gã tham dự bôi nhọ Hạ Như Thủy danh dự học sinh lấy phỉ báng tội nhắc tới chống án.

Bọn học sinh nơi nào gặp qua lớn như vậy trận thế, vừa thấy đến nghiêm khắc phương luật sư, liền sợ hãi đến đem cái gì đều công đạo.

Mặc dù là Trần Khang loại này tự xưng là gặp qua “Sóng to gió lớn” người, cũng không khỏi rối loạn đầu trận tuyến.

Hắn từ nhỏ đến lớn, lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai thật sự có cha mẹ không thể giải quyết sự tình.

Xưa nay đối hắn khoan dung có thêm ngoan ngoãn phục tùng cha mẹ, lần đầu tiên phá lệ mà hung hăng mắng hắn một đốn, Trần Khang cùng bọn họ đại sảo một trận

Hắn không hiểu, vì cái gì lần này cùng thường lui tới không giống nhau.

Trước kia vẫn luôn là như vậy a, mặc kệ hắn làm chuyện gì, đều sẽ không có bất luận cái gì trừng phạt, cuối cùng có hại nhất định là đối phương.

Thậm chí có chút người còn sẽ khúm núm nịnh bợ, ăn nói khép nép mà trái lại cho hắn xin lỗi.

Hắn cũng từ từ quen đi như vậy sinh hoạt, cảm thấy chính mình mặc kệ làm cái gì đều là đúng.

Vì cái gì lần này liền bất đồng đâu? Rốt cuộc nơi nào xảy ra vấn đề? Bọn họ dựa vào cái gì đối hắn như vậy hung? Bọn họ làm sao dám!

Còn có! Hắn dựa vào cái gì phải cho Hạ Như Thủy xin lỗi?

Là bọn họ giáo hội hắn không cần để ý, giáo hội hắn mặc kệ làm cái gì đều là đúng, liền tính làm sai cũng sẽ được đến thông cảm cùng cung kính.

Chính là kết quả là, bọn họ lại mạnh mẽ bức bách hắn, cấp vẫn luôn xem thường Hạ Như Thủy xin lỗi, cái này làm cho Trần Khang như thế nào nuốt đến hạ khẩu khí này?

Cha mẹ lần này lại không có mua hắn trướng, thái độ khác thường thái độ cường ngạnh.

Phụ thân thậm chí còn nói ra nói như vậy, mặc kệ Hạ Như Thủy có hay không tha thứ ngươi, lần này ta đều sẽ không lại quản ngươi, ta bất lực, chính ngươi nhìn làm đi.

Bất lực này bốn chữ, làm Trần Khang luống cuống.

***

Thánh Lan lần này đối năm tên học sinh khai trừ học tịch xử phạt xử lý có thể nói vận tốc ánh sáng.

Buổi chiều, năm tên học sinh thôi học thủ tục đã toàn bộ xử lý tốt.

Thánh Lan phỉ báng Hạ Như Thủy năm tên học sinh cần thiết trước mặt mọi người cấp Hạ Như Thủy xin lỗi.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ