105 chỉ vị hôn thê

206 18 4
                                    

Hôm nay là một cái làm vô số ăn dưa võng hữu vô cùng rối rắm, thập phần nháo tâm nhật tử.

Không chỉ có là bá chiếm toàn bộ nghỉ đông đứng đầu tiết mục 《 siêu năng lực tân tinh 》 cuối cùng trận chung kết thành đoàn đêm, lại là tài phú bảng xếp hạng thượng mỗ vị thần bí nhà giàu số một đại lão tiếp thu phỏng vấn nhật tử.

Hai tiết mục thời gian còn trùng hợp thượng.

《 siêu năng lực tân tinh 》 phát sóng trực tiếp thu thời gian rất dài, tuy rằng lúc sau sẽ ra áp súc cắt nối biên tập bản, nhưng là tham dự phát sóng trực tiếp thu người xem có được trân quý đầu phiếu quyền!

Tiết mục này không thể bỏ qua.

Nhưng là! Nhà giàu số một đại lão sinh hoạt cũng thực lệnh nhân tâm động vịt!

Tiết mục tổ vì dẫn lưu, chính là thực gà tặc ở dự nhiệt giai đoạn liền thả Khương Hành Chỉ ảnh chụp!

Chỉ một thoáng, đối loại này biến tướng khoe giàu phỏng vấn dị ứng người xem, không đến ba giây đồng hồ liền thật thơm.

Tuổi còn trẻ nhan giá trị lại cao nhân mỹ tiền nhiều tỷ tỷ cỡ nào đẹp! Thử hỏi ai không muốn biết nhà giàu số một kén vợ kén chồng tiêu chuẩn đâu!

Hiện tại đem đầu tóc nhuộm thành bảy màu nhan sắc hấp dẫn bá tổng tiểu tỷ tỷ chú ý còn kịp không!

Cứu mạng! Hai cái đều hảo muốn nhìn! Đều không nghĩ bỏ qua!

Coi trọng bá cùng cắt nối biên tập là mạc đến linh hồn.

Am hiểu sâu TV tiết mục kịch bản các võng hữu biết, phát lại cùng cắt nối biên tập một hồi đem xuất sắc bộ phận cắt rớt.

Bất cứ thứ gì đều có thể chiết khấu, vui sướng không thể! Đánh chiết khấu vui sướng, chớ có đắc ý nghĩa!

May mắn hai đương tiết mục không phải một cái phát sóng trực tiếp ngôi cao.

Vì thế, cơ trí sa điêu các võng hữu mở ra máy tính hoà bình bản gấp đôi vui sướng.

Vốn dĩ hết thảy đều là thực hoàn mỹ, này cũng sẽ là một cái tốt đẹp lại phong phú ban đêm.

Không có người sẽ nghĩ vậy hai đương tiết mục chi gian có bất luận cái gì liên hệ.

Bởi vì này hai cái tiết mục liền phát sóng trực tiếp ngôi cao đều là vạn năm bị các võng hữu nói chuyện say sưa tương ái tương sát video trang web!

Ngày thường liền tranh đấu gay gắt túi bụi.

Lại có ai sẽ nghĩ đến, làm này hai cái video trang web nắm tay soạn nhạc tình yêu chi ca, là một đôi tám gậy tre cũng đánh không, tưởng phá đầu đều không nghĩ ra được thật ·CP a!

Thiên nột...... Hồi tưởng phía trước bái Hạ Như Thủy “Kim chủ” phong trào mấy ngày nay, có theo nhưng tra sở hữu bá tổng đều bái ra tới tổ CP, thế nhưng hoàn hoàn toàn toàn cũng chưa người nghĩ tới Khương Hành Chỉ!

Này giới võng hữu ăn dưa năng lực thật sự là quá kém, kết quả là, còn muốn chính chủ thân thủ đệ dưa......

Lúc này, tất cả mọi người cùng người chủ trì giống nhau, đã trải qua mười giây yên lặng.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ