Tám chỉ vị hôn thê

409 35 1
                                    

Hạ Như Thủy: “......”

Nàng hảo tính tình mà bất hòa Khương Hành Chỉ này cẩu mao tính tình người trí khí, thổi thổi trong tay bún ốc.

Hạ Như Thủy ăn cái gì thời điểm có bãi bàn thói quen, liền tính là ăn một chén bình thường mì gói cũng muốn hơn nữa các màu rau xanh cùng chân giò hun khói điểm xuyết, nghi thức cảm làm được ước chừng.

Nàng vẫn luôn kiên định mà cho rằng đồ ăn bãi đến xinh đẹp, sắc hương vị đều đầy đủ mới có thể lệnh người ngón trỏ đại động.

Khương Hành Chỉ nhìn thoáng qua Hạ Như Thủy trong chén phối liệu phong phú bún ốc, ở một mảnh tràn ngập phân vị trung kỳ dị...... Cảm giác được đói khát.

Không ngừng là Hạ Như Thủy ban ngày không ăn cơm, Khương Hành Chỉ kỳ thật ngày này cũng không ăn cái gì đồ vật.

Nàng có bệnh bao tử, này bệnh bao tử chính là nàng thường xuyên quên ăn cơm tới, cùng Hạ Như Thủy ở cùng một chỗ sau, Khương Hành Chỉ tam cơm quy luật rất nhiều, đã thật lâu không phạm bệnh bao tử.

Nhìn đến Hạ Như Thủy, Khương Hành Chỉ không biết như thế nào, càng đói bụng.

Giống nhau tới giảng, loại này vũ nhục bún ốc người là sẽ bị Hạ Như Thủy kéo vào sổ đen, nhưng là suy xét đến nàng hiện tại còn ở tại Khương Hành Chỉ dưới mái hiên, đối diện gia hỏa này là nàng pháp luật ý nghĩa thượng chỉ định người giám hộ, quyết định vẫn là cố mà làm tha thứ Khương Hành Chỉ vô tri.

Là này thế đạo hắc ám tạo thành Khương Hành Chỉ ngu xuẩn vô tri, tính, không thể trách nàng.

Nhưng nàng vẫn là hảo! Khí! Nga!

Hạ Như Thủy nghĩ nghĩ, cố ý bưng bún ốc từ Khương Hành Chỉ trước mặt trải qua, ở Khương Hành Chỉ nổ mạnh trước một giây, kịp thời hỏi: “Muốn ăn cái gì? Ta cho ngươi làm.”

Biểu tình muốn nhiều chân thành tha thiết có bao nhiêu chân thành tha thiết.

Khương Hành Chỉ tư duy bị đánh gãy, trả lời nói: “Dâu tây bánh kem.”

Hơn phân nửa đêm ăn cái gì dâu tây bánh kem! Ta xem ngươi lớn lên giống dâu tây bánh kem!

Hạ Như Thủy mỉm cười mặt, “Nga, đã biết, ngươi muốn ăn mặt, ta đây liền cho ngươi nấu chén mì đi.”

Khương Hành Chỉ: “......”

Vừa rồi nấu bún ốc thời điểm dư lại cải thìa còn có một ít, giăm bông cũng là tủ lạnh phòng, tài liệu đầy đủ hết, Hạ Như Thủy cắt một cái cà chua, cấp Khương Hành Chỉ nấu một chén cà chua mì trứng.

Xứng với xanh tươi ướt át cải thìa cùng cực phẩm giăm bông, mùi hương tỏa khắp.

Khương Hành Chỉ nhịn không được thanh thanh giọng nói che dấu.

“Nhạ.” Hạ Như Thủy tự mình đem mặt đoan đến Khương Hành Chỉ trước mặt, “Bang” mà đem chiếc đũa chụp đến trên bàn, khí nuốt núi sông nói: “Ăn đi!”

“......”

Bún ốc đã lượng hơn mười phút, vị có điều giảm xuống, Hạ Như Thủy mồm to sách phấn đồng thời không khỏi có chút đáng tiếc.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ