45 chỉ vị hôn thê

241 22 2
                                    

Thẩm Diệc Thư trừu trừu khóe miệng.

Không tốt!

Nàng nhớ tới mấy ngày này Hạ Như Thủy mang miêu mễ lại đây thời điểm, chưa từng có đương các nàng mặt kêu lên một tiếng miêu mễ tên.

Thậm chí ở nàng kêu tiểu mễ thời điểm, tiểu gia hỏa đều không xem nàng cũng không đáp lại nàng.

Nguyên lai là Hạ Như Thủy cho nó thay đổi tên.

Này không phải trọng điểm.

Trọng điểm là —— ngươi phía trước không phải còn ghét bỏ ta thức dậy tên khó nghe? Hiện tại lại cấp miêu nổi lên cái cái gì danh???

Miêu không miêu cẩu không cẩu.

Chỉ hươu bảo ngựa sao! Chỉ miêu vì cẩu sao!!!

Thẩm Diệc Thư hít thở không thông.

Nàng thật sâu mà ngóng nhìn Hạ Như Thủy, đối phương tuy là cười tủm tỉm bộ dáng, nhưng trong ánh mắt rõ ràng ở hướng nàng phóng ra dao nhỏ, rất có “Ngươi dám nói một câu không hảo thử xem?” Ý tứ.

“Hảo a, thật là cái thập phần dễ nghe tên, ngươi rất có đặt tên thiên phú.” Thẩm Diệc Thư nghĩ một đằng nói một nẻo, dựa theo kịch bản thượng lời kịch không có cảm tình mà khen nói.

“Cảm ơn.” Hạ Như Thủy hơi hơi sườn mặt, ngượng ngùng mặt đỏ.

Thánh Lan học sinh: “......” Ngươi còn ngượng ngùng???

Còn có, Thẩm Diệc Thư ngươi tỉnh tỉnh hảo sao!!! Ngươi đã mù sao!!!

Hạ Như Thủy là có độc sao! Tai họa một cái quốc tế đại sư cấp bậc SSR đại lão, lại muốn tàn phá đại gia bạch nguyệt quang!

Buông tay đi đại tỷ!

Tuyệt vọng còn ở lan tràn.

Ra điểm nho nhỏ ngoài ý muốn, Thẩm Diệc Thư khống tràng năng lực cũng là thập phần cường, cụ thể biểu hiện ở —— nàng không vì Hạ Như Thủy ngẫu nhiên khác tầm thường tao tạo tác sở động, kiên định bất di mà diễn thuộc về chính mình suất diễn.

Một cái “Vui vẻ tốt đẹp” nam nữ vai chính thành lập cảm tình cơ sở ban đêm cứ như vậy đi qua, ái toa hai chân pháp thuật sắp mất đi hiệu lực, ở vương tử truy vấn thời điểm, nàng chỉ vào không trung dời đi vương tử lực chú ý, quay người lại, liền phải nhảy vào biển sâu.

Cốt truyện như vậy tiến triển là không tật xấu.

Nhưng mấu chốt ở chỗ, vốn dĩ ngoan ngoãn oa ở vương tử trong lòng ngực Nhị Cẩu Tử, đang xem đến Hạ Như Thủy phải đi thời điểm, nó sốt ruột! Vì chính mình đồ ăn vặt phát sầu, vươn miêu mặt bốn cái nhòn nhọn tiểu nha liền lộ ra tới, một ngụm liền cắn thượng Hạ Như Thủy váy.

Hạ Như Thủy vướng một ngã, trực tiếp ngã lộn nhào giống nhau ngã quỵ trên mặt đất, khăn che mặt cũng rớt xuống dưới.

Đáng sợ yên tĩnh.

Cốt truyện nên lẻn vào biển sâu Hạ Như Thủy cùng Thẩm Diệc Thư cách một đạo lan can hai hai tương vọng.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ