Quảng cáo quay chụp nơi sân cũng không đơn sơ, thậm chí Hạ Như Thủy cùng Thẩm Diệc Thư còn có đơn độc phòng hóa trang.
Hạ Như Thủy hồ nghi, “Còn muốn hoá trang sao?”
Biên đạo tiểu tỷ tỷ gật gật đầu, “Đúng vậy, chụp quảng cáo đều phải hoá trang, sẽ cho các ngươi hóa đến xinh xinh đẹp đẹp, không cần lo lắng lạp.”
Một giờ sau, Hạ Như Thủy ăn mặc thanh thuần học sinh chế phục, trên mặt tràn ngập kiên cường.
Biên đạo tiểu tỷ tỷ thẳng nhíu mày, “Kịch bản giả thiết là học sinh a, trang dung không thể thanh thuần một chút sao?”
Chuyên viên trang điểm buông trong tay trát phấn, đem Hạ Như Thủy mặt bẻ cho nàng xem, “Chính ngươi nhìn xem, ta đã tận lực! Nàng họa lỏa trang cùng trang điểm nhẹ đều không giống cái thanh thuần đệ tử tốt a!”
Hạ Như Thủy: “...... Kia cái gì, ta nghe được đến.”
Biên đạo tiểu tỷ tỷ từ bỏ giãy giụa, “Này như thế nào còn dài quá trương tiêu chuẩn vai ác mặt? Còn tưởng rằng hóa trang mặc vào giáo phục sẽ che vừa che sẽ thanh thuần một ít đâu.”
Hạ Như Thủy mắt cá chết, “Tỷ tỷ, ta thật sự nghe được đến nga.”
“Ai, tính, cứ như vậy đi, có tương phản cũng khá tốt.” Biên đạo tiểu tỷ tỷ làm lơ Hạ Như Thủy nói, cho nàng sửa sang lại cổ áo.
Khi nói chuyện, Thẩm Diệc Thư cũng từ cách vách phòng hóa trang ra tới.
Thẩm Diệc Thư người này diện mạo liền cùng Hạ Như Thủy loại này yêu diễm già không giống nhau, khí chất cũng không giống nhau, toàn thân liền để lộ ra hai tự nhi —— chính phái!
Mặc vào giáo phục vẫn là cự người với ngàn dặm ở ngoài thanh lãnh bộ dáng.
Hạ Như Thủy ăn mặc thủy thủ phục hình thức giáo phục, tóc bị cuốn thành cuộn sóng cuốn, bên phải dùng trân châu phát kẹp đừng trụ.
Thẩm Diệc Thư cùng Hạ Như Thủy cùng khoản giáo phục, màu đen tóc ngắn lưu loát lại có khí tràng.
Biên đạo tỷ tỷ mang hai người đến quay chụp hiện trường, đưa cho Hạ Như Thủy cùng Thẩm Diệc Thư mỗi người một trương đóng dấu tốt giấy A4, “Các ngươi trước nhìn xem chính mình lời kịch cùng cốt truyện, một hồi trăn trăn lão sư sẽ cùng các ngươi cùng nhau chụp, đừng quên lời kịch.”
Trăn trăn lão sư??? Là Chân tỷ sao?
Nơi này mỗi người đều xưng hô trăn trăn, Hạ Như Thủy còn không biết Tần Trăn Trăn tên thật, chỉ lấy Chân tỷ tên đầy đủ kêu chân trăn.
Lần trước Chân tỷ ở bệnh viện thú cưng phủ nhận chính mình họ Tần về sau, Hạ Như Thủy liền không có đem nàng hướng Tần Trăn Trăn trên người nghĩ tới.
Chân tỷ như vậy yêu diễm, so nàng cái này ác độc nữ xứng còn muốn yêu diễm, sao có thể là bá tổng tiểu bạch văn nữ chủ đâu!
Không rộng lăng!
Toàn thế giới nữ chủ đều tính chuyển thành nam nhân Chân tỷ cũng tuyệt đối không có khả năng là nữ chủ, nếu là, nàng lập tức đem này quảng cáo kế hoạch cấp nuốt vào đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
قصص عامةHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...