Này bộ váy là có điểm Trung Quốc và Phương Tây kết hợp, sẽ không có quá nhiều kiểu Trung Quốc nguyên tố, nhưng cũng cũng không tính quá kiểu Tây.
Chủ yếu là sẽ không lộ quá nhiều da thịt ở bên ngoài.
Vừa lúc phù hợp ái toa có chút bảo thủ hàm súc tính cách.
Thẩm Diệc Thư phía trước đối nàng an bài váy liền có chút cảm xúc, không thích xuyên cái loại này lộ ra hai cái cánh tay váy.
Tiêu San San tinh thần thục lự, phỏng chừng trường học lão sư hẳn là cũng sẽ không thích bọn họ Vũ Đài Kịch trang phục thành thục hóa, liền lựa chọn này.
Ánh mắt đầu tiên, nàng liền nhìn trúng.
Không có người so Hạ Như Thủy càng thích hợp này váy.
Màu đỏ là một cái thần kỳ nhan sắc, nói nó hảo khống chế, kỳ thật cũng thực chọn người.
Nói nó khó có thể khống chế, nó lại thực đề khí sắc.
Cho nên màu đỏ váy đại bộ phận người đều có thể mặc, chủ yếu vấn đề ở chỗ xuyên người có thể đem màu đỏ truyền ra như thế nào phong vị.
Này váy có thể che lấp trụ Hạ Như Thủy quá có công kích tính tướng mạo, lại cho nàng vài phần ôn nhu.
Chỉ có một khuyết điểm...... Trầm......
Tính, vì nghệ thuật hiến thân, liền không cần để ý những chi tiết này.
Hạ Như Thủy đem nội sấn xuyên chính về sau, rốt cuộc sống lại.
Nàng chân thành mà kiến nghị, “Thật không thể lộng rớt mấy tầng nội sấn sao? Này ta căn bản là không có biện pháp chạy a, đi đường cũng thật là khó chịu......”
Có này mấy tầng nội sấn, Hạ Như Thủy thật là bị bắt biến thành thục nữ.
Muốn chính là cái này hiệu quả!
Tiêu San San búng tay một cái.
Hạ Như Thủy chạy lên kia tốc độ, vương tử căn bản là đuổi không kịp! Có mấy lần, tập luyện thời điểm, Hạ Như Thủy giống chỉ đà giang chó hoang giống nhau điên cuồng chạy, Thẩm Diệc Thư truy nàng đuổi tới tự bế.
Cường điệu rất nhiều lần cũng chưa có thể sửa lại Hạ Như Thủy cái này quán tính.
Chỉ có thể mượn dùng ngoại lực tới hợp quy tắc, dù sao Thẩm Diệc Thư cũng chạy bất quá Hạ Như Thủy.
“Dỡ xuống mấy tầng nội sấn? Tiểu tỷ tỷ, ngươi biết váy xài bao nhiêu tiền thuê sao??? Toàn bộ đoàn phim liền này một cái váy quý nhất! Cái khác sở hữu trang phục thiết bị thêm cùng nhau đều không có này váy quý, đây chính là ta chạy chặt đứt chân mới đặc phê xuống dưới! Diễn không hảo ta có thể đoàn phim liền ——” Tiêu San San ôm lấy Hạ Như Thủy bả vai, làm một cái “Rắc” động tác.
Cái này kịch tuyệt đối không thể diễn tạp, tạp bọn họ toàn tổ đều phải xui xẻo.
Đặc biệt là thân xuyên toàn bộ đoàn phim nhất hoa lệ trang phục Hạ Như Thủy, trách nhiệm trọng đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...