Khương Mạn mạn cái này vỗ tay…… Thập phần có linh tính.
Không khí trong khoảng thời gian ngắn trở nên…… Chỉ có Hạ Như Thủy cảm thấy xấu hổ lên.
Mặt khác hai người tắc hoàn toàn không có bất luận cái gì tỏ vẻ, một cái dám nói một cái dám làm lơ.
Cũng không có người phụ họa nàng xấu hổ.
Khương Mạn mạn hiển nhiên đối cái này gần như dị thường mà chấp nhất, nàng hai mắt sáng long lanh, ánh mắt sáng quắc mà nhìn Hạ Như Thủy.
Cứu mạng a nơi này có người công nhiên ghs!!!
Không ai nghe được nàng hò hét, Hạ Như Thủy đành phải tự cứu.
Nàng nháy thiên chân tạp tư lan mắt to hỏi: “Ngươi nói cái gì?”
Loại chuyện này Khương Mạn mạn hẳn là sẽ không lại nói lần thứ hai bá!!!
Làm ơn hơi chút có điểm cảm thấy thẹn tâm!
Hạ · chính mình không có cảm thấy thẹn tâm còn yêu cầu người khác có cảm thấy thẹn tâm · song tiêu cẩu · như nước ở trong lòng lên án Khương Mạn mạn.
Như thế nào có thể công nhiên giảng loại này xấu hổ xấu hổ sự tình……
Bất quá……
Nếu có thể đem vẻ mặt ( cấm ) ( dục ) đứng đắn Khương Bá Bá ấn ở Tấn Giang không cho miêu tả địa phương……
Sờ sờ chỉ cần viết Tấn Giang nhất định sẽ không lưu tình chút nào khóa văn đèn pha……
Nga tưởng tượng không thể!
Thanh tỉnh một chút!
Hạ Như Thủy nghĩ nghĩ chính mình tuổi, mặt già đỏ lên.
Khương Mạn mạn: “……”
Nhiều năm phong phú diễn tinh kinh nghiệm nói cho nàng, Hạ Như Thủy tuyệt đối get tới rồi nàng ý tứ, lại còn có não bổ!
Khương Hành Chỉ cấp Hạ Như Thủy múc một chén canh, quét Khương Mạn mạn liếc mắt một cái, nhẹ nhàng bâng quơ cũng đi theo hỏi lại: “Ngươi nói cái gì?”
“!!!”Đến, không cần phải nói, xem này biểu tỷ biểu hiện liền biết, tuyệt đối còn không có hủy đi phong.
Khương Mạn mạn thật sự khó được loại này cơ hội tốt, đợi lát nữa Hàn Uyển Quân lại đây nàng liền không thể như vậy thả bay tự mình, vì thế lại thay đổi cái nghĩ thanh từ.
“Vậy các ngươi có hay không……‘ ba tức ba tức ’ quá?”
Sợ không thể lý giải, Khương Mạn mạn còn chu lên miệng, làm một cái ba ba miệng.
Đại tỷ a! Mau cầu xin ngươi không cần đỉnh một trương oa oa mặt làm loại này kỳ quái động tác! Quá không khoẻ!!!
Oa oa mặt làm sai cái gì!
Hạ Như Thủy quả thực không nỡ nhìn thẳng.
“Không có! Ta còn không có thành niên đâu mạn mạn tỷ!” Hạ Như Thủy thật sự là chịu không nổi, vội vàng phủ nhận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Genel KurguHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...