Liên tiếp hỏi vài cá nhân Hạ Như Thủy mới tìm được buồng vệ sinh vị trí.
Ở nước lạnh súc rửa hạ, cái loại này một đợt một đợt đau đớn cảm dần dần biến mất, chước tâm cảm giác cũng chậm rãi đã không có.
Hạ Như Thủy súc rửa xong hai tay, cảm giác nước tiểu ý đánh úp lại.
Ngồi ở trên bồn cầu, Hạ Như Thủy cảm thụ được nước sông trút ra khoái ý, thông minh? Đại não lại bắt đầu chiếm lĩnh cao điểm.
Nàng cơ hồ có thể khẳng định, là vừa mới cái kia nữ sinh hướng trong tay lau thứ gì, thừa dịp kéo tay nàng cơ hội làm nàng cố ý làm ra phủi tay hành động.
Hạ Như Thủy hồi tưởng một chút vừa rồi cảm giác, mới đầu chỉ là giống kim đâm giống nhau đau đớn, ước đến mặt sau càng đau, thế nhưng càng ngày càng nhịn không được.
Tay đứt ruột xót, trên tay đau đớn luôn là sẽ phóng đại vô số lần, trên tay cảm giác đau đớn so với thân thể cái khác bộ vị càng thêm khó nhịn.
Hạ Như Thủy giang hai tay chỉ nhìn nhìn, tuy rằng kia cổ đau đớn cảm giác biến mất, chính là đôi tay vẫn là hồng hồng, có sưng lên dấu hiệu.
Đem đồ vật bôi trên chính mình trên tay tới hãm hại người khác, dụng tâm cũng đủ hiểm ác.
Như vậy vấn đề tới, là ai cùng nguyên chủ lại lớn như vậy thù đâu?
Tỷ tỷ......
Hạ Như Thủy nghĩ tới, vừa rồi cái kia tiểu cô nương mười. Có. Tám chín là nguyên chủ mẹ kế nữ nhi hạ nhiễm nhiễm!
Chính là trong nguyên tác mơ ước nguyên chủ tài sản kia đối ghê tởm mẹ con!
Hạ nhiễm nhiễm ở nguyên chủ có chút phân lượng, nàng cũng là nữ xứng, nhưng là đối nguyên chủ ác ý đều không phải là đến từ di sản, giống như là Thẩm Diệc Thư.
Bất quá...... Nhớ rõ ở nguyên thư trung, hạ nhiễm nhiễm là thanh thuần nữ thần hình tượng a, tuy rằng chán ghét cùng cha khác mẹ tỷ tỷ, nhưng là giống như còn là nỗ lực duy trì người một nhà quan hệ bộ dáng?
Trong truyện gốc hạ nhiễm nhiễm có thể nói là một đóa ôn nhu thiện lương giải ngữ hoa, cùng nữ chủ Tần Trăn Trăn quan hệ cũng thực hảo, đặc biệt có lực tương tác, trong trường học mỗi người đều thích nàng, được xưng là Thánh Lan cao trung hoa hậu giảng đường đâu.
Hạ Như Thủy phát hiện nguyên tác chính là cái rác rưởi, nàng đi vào quyển sách này trung nhiều ngày trôi qua như vậy, liền không có một người là đi theo nguyên tác đi, mỗi người đều có một khác mặt.
Nga, Khương Hành Chỉ ác liệt cùng đánh rắm nhiều cùng nguyên thư nhưng thật ra không có sai biệt, quán triệt chứng thực.
Như vậy cái này giả nhân giả nghĩa hạ nhiễm nhiễm hôm nay diễn này vừa ra, rốt cuộc là cái gì dụng ý đâu?
Nguyên chủ thoạt nhìn đối hạ nhiễm nhiễm cũng chán ghét thật sự, chiều nay thời điểm, từ Tô Hợp trong miệng bộ ra tin tức cũng cho thấy, nguyên chủ cùng hạ nhiễm nhiễm bất hòa.
Giống như cùng trong nhà những người khác cũng bất hòa, nàng ở tại Khương gia một đoạn này thời gian, Hạ Như Thủy không có tiếp nhận một hồi đến từ trong nhà điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficțiune generalăHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...