Cái gì tiệc tối??? Ăn nhiều sao?
Hạ Như Thủy chỉ có này hai vấn đề, nhưng nhìn đến Khương Hành Chỉ thấp hèn đầu cùng biến mất tươi cười, vẫn là phi thường thức thời mà yên lặng bế mạch.
Khương Hành Chỉ thoạt nhìn rất bận bộ dáng, trên đùi giá một notebook, Bluetooth tai nghe treo ở trên lỗ tai, thường thường nói nói mấy câu, lời ít mà ý nhiều mà hồi phục điện thoại kia đầu người.
Nàng lời nói không nhiều lắm, răn dạy tính ngôn ngữ cũng không có, nhưng ít ỏi mấy ngữ là có thể làm người da đầu tê dại, không biết nên như thế nào đáp lại.
Hạ Như Thủy cái này bàng thính người đều phải có áp lực tâm lý, nháy mắt cảm giác này chiếc không gian rất lớn siêu xe bị đè nén lên, hô hấp không thuận.
Đến nỗi cái gì nho nhỏ tiệc tối loại này quấy rầy một giây mấy ngàn vạn trên dưới Khương tổng vấn đề nhỏ, ta cũng không dám nói, ta cũng không dám hỏi.
*
Nói là buổi tối, kỳ thật hiện tại liền yêu cầu bắt đầu chuẩn bị.Hạ Như Thủy từ trường học ra tới thời điểm đã là buổi chiều, tiệc tối ở 7 giờ, trong lúc này còn phải dùng rớt hơn phân nửa thời gian dùng để rửa mặt chải đầu trang điểm.
Khương Hành Chỉ mang Hạ Như Thủy tới rồi một nhà trang hoàng đến cao quý điển nhã trong tiệm, đem nàng ném cho Tony lão sư.
Tony lão sư quan sát Hạ Như Thủy nửa ngày, cho nàng hóa cái hơi hiện nùng diễm trang, Hạ Như Thủy mới đầu cảm thấy quá mức nùng diễm, cùng nguyên chủ yên huân trang có liều mạng.
Nàng uyển chuyển mà đưa ra chính mình kiến nghị, bị Tony lão sư lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt, “Bảo bối nhi, canh suông quả thủy không thích hợp ngươi, ngươi diện mạo đi không được tiểu bạch liên chiêu số.”
“......”
Hảo bá, dù sao không phải nàng trả tiền, ai trả tiền ai nói tính bá.
Toàn bộ hóa hảo sau, Hạ Như Thủy đối với gương chinh lăng một cái chớp mắt.
Tony lão sư không hổ là mở ra đại cửa hàng người, Hạ Như Thủy còn tưởng rằng nàng muốn đỉnh thành hương kết hợp bộ trang chấn động toàn trường.
Thượng chọn mắt đuôi đem quá mức ôn nhu mắt đào hoa tân trang đến tự phụ cao ngạo, tự mang theo ba phần thanh lãnh xa cách khí chất, trên môi lau gạch màu đỏ son kem, phục cổ tự nhiên, môi đỏ nở nang no đủ.
Nguyên chủ diện mạo vốn chính là công kích tính mười phần, mắt bộ trang dung mở rộng loại công kích này tính, mà môi cùng mặt bộ tắc thu liễm không ít, dần dần nhu hòa xuống dưới, sẽ không có vẻ quá mức lãnh diễm.
Thật dài màu rượu đỏ tóc dài vãn lên, lộ ra trắng tinh thon dài cổ.
Trang dung rất đẹp, so cao lãnh nhiều ba phần ôn nhu, so ôn nhu nhiều ba phần lạnh nhạt, đậm nhạt thích hợp.
Hạ Như Thủy trong khoảng thời gian ngắn cũng chưa phản ứng lại đây đây là nàng mặt.
Làm tốt kiểu tóc thu phục trang dung, cũng đã buổi tối 6 giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Narrativa generaleHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...