44 chỉ vị hôn thê

223 22 4
                                    

Nói lên Thánh Lan hiện giờ hiệu trưởng Chương Vấn chi, có thể nói là không người không biết không người không hiểu.

Ở phía trước nhậm hiệu trưởng còn chưa từ nhiệm khi, Chương Vấn chi nhất thẳng đảm nhiệm Thánh Lan danh dự phó hiệu trưởng.

Tuy nói danh dự hiệu trưởng giống nhau đều là không cắm. Tay trường học sự vụ, nhưng lúc trước mời Chương Vấn là lúc, đồng thời cũng cho hắn rất nhiều hành chính chức quyền, trên thực tế, hắn quyền lực là không thua gì hiệu trưởng.

Không biết là cùng tiền nhiệm hiệu trưởng nhân cái gì vấn đề sinh ra khác nhau, Chương Vấn chi ở phía trước năm kỷ niệm ngày thành lập trường thượng vì bọn học sinh triển lãm một khúc hắn năm đó thi đấu thời điểm nhất chiến thành danh nhị hồ danh khúc 《 đua ngựa 》 sau, liền rất thiếu xuất nhập Thánh Lan, xuất quỷ nhập thần.

Chương Vấn chi ở Hoa Quốc âm nhạc giới có cử trọng nhược khinh địa vị, đảm nhiệm Thánh Lan danh dự phó hiệu trưởng cũng là lúc ấy giáo đổng “Ba lần đến mời” kết quả.

Không đề cập tới hắn kim quang lấp lánh cầu học trải qua, chỉ cần là đoạt giải trải qua ở Hoa Quốc cũng đã là số một đại sư.

Chương Vấn chi liên tục suốt bảy giới Hoa Quốc âm nhạc chuông vàng thưởng nhị hồ thi đấu kim thưởng.

Dưới đài xã hội nhân sĩ nghi hoặc, này Vũ Đài Kịch cái gì địa vị? Thế nhưng có thể thỉnh đến Chương Vấn chi loại này cấp bậc đại sư tự mình nhạc đệm?

Nhưng mà ở Thánh Lan bọn học sinh trong lòng, Chương Vấn chi trừ bỏ ở trong xã hội danh dự, vẫn là chuyên môn áp chế bọn họ loại này R cấp bậc tiểu lâu la SSR cấp bậc đại năng.

Tuy rằng cái này phối nhạc thật sự thực sa điêu, sân khấu thượng thoát cương chó điên giống nhau vũ động người thật sự thực buồn cười, bọn họ cũng kiên quyết không thể cười!

Phải cho hiệu trưởng mặt mũi!!! Ân!!!

Cùng lúc đó, học sinh cũng bắt đầu tâm sinh tò mò, rốt cuộc là ai sắm vai vai chính mới có thể làm Chương Vấn chi cái này Boss cam tâm tình nguyện tự mình nhạc đệm a?

Biểu diễn xong bọn học sinh liền trang cũng không kịp tá, tễ đến chính mình lớp đồng học mắt trông mong mà chờ vai chính xoay người.

Toan, phi thường đặc biệt cực kỳ 360 độ xoay tròn Armstrong xoay chuyển gia tốc phun khí thức toan!!!

Mọi người cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, xác nhận lẫn nhau là chính mình người muốn tìm.

Cây chanh thượng chanh quả, cây chanh hạ ngươi cùng ta.

Tất cả mọi người bị gợi lên lòng hiếu kỳ, xếp sau người xem đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình lớn, hàng phía trước người xem tắc duỗi dài cổ muốn nhìn một chút cái này vai chính rốt cuộc là thần thánh phương nào.

Đãi khúc kết thúc, đưa lưng về phía khán giả nữ hài rốt cuộc chậm rãi xoay người lại, hai bên phát sóng trực tiếp trên màn hình lớn triển lộ ra tới một trương cực kỳ xinh đẹp thiếu nữ mặt.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ