Anh tuấn tiêu sái nam nhân triều Hạ Như Thủy chớp chớp mắt, khóe mắt đuôi lông mày mang theo phong lưu chi ý, chế nhạo mà nói: "Tiểu Thủy Thủy, cùng chúng ta khó hiểu phong tình đầu gỗ lão Khương đồng chí ở bên nhau, rất vất vả đi?"
"......" Tử vong vấn đề.
Này muốn nàng như thế nào trả lời!
Trưởng bối hỏi chuyện không thể không trả lời, huống chi khương minh thành còn đầy mặt ý cười mà nhìn nàng, Hạ Như Thủy căng da đầu, đỉnh khương minh thành "Từ ái" ánh mắt, ho nhẹ hai tiếng hàm hồ mà trả lời nói: "Còn...... Còn hành đi, cảm ơn tiểu thúc quan tâm."
Hạ Như Thủy theo bản năng quay đầu nhìn thoáng qua Khương Hành Chỉ sắc mặt.
Không ra nàng sở liệu, quả nhiên là...... Thập phần xuất sắc.
Ngẫm lại cũng là, nàng vẫn là một đóa tổ quốc nụ hoa, lão Khương đồng chí đã 24 tuổi, suốt so nàng lớn 6 tuổi!
Sách, lớn tuổi · độc thân · chưa lập gia đình · công cụ người · khương mỗ mỗ, ở Hạ Như Thủy trong mắt đã là hôm qua hoa cúc.
Khương minh thành còn tưởng lại nói chút cái gì, Hàn Uyển Quân cũng đã đi tới cấp Hạ Như Thủy giải vây, nàng oán trách mà nhìn thoáng qua khương minh thành, hơi có chút trách nói: "Thủy Thủy vẫn là tiểu hài tử, cùng nàng nói cái gì đâu?"
???
Hàn dì ngài lão nhân gia là nghiêm túc sao! Ở phía trước xong! Toàn! Xem! Không! Ra! Tới! A!
Hạ Như Thủy hồi tưởng một phen Hàn Uyển Quân cùng phó nãi nãi cùng các nàng lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, Hàn Uyển Quân còn hỏi quá Khương Hành Chỉ buổi tối cùng nàng như thế nào ngủ vấn đề.
Sau lại được đến tách ra ngủ đáp án về sau, Hàn Uyển Quân còn ghét bỏ nhà mình nữ nhi không còn dùng được tới......
Hạ Như Thủy khi đó tưởng, đại khái nàng ở tự mang lự kính Hàn a di trong mắt, chính là cái có thể yêu sớm vị thành niên bá.
Nói lên cái này...... Qua năm nàng liền mười tám......
Lại không yêu sớm liền chậm......
Muốn hay không nắm chặt này cuối cùng cơ hội cho chính mình tìm kiếm một cái tương lai nhất hào tâm can? Từ...... Từ dắt tay bắt đầu?
Nhớ tới cái này Hạ Như Thủy liền bi từ giữa tới, hận không thể tẩy 108 biến tay hủy diệt bị Khương Hành Chỉ chiếm tiện nghi sự thật.
Đồng thời nàng ở trong lòng ám hạ quyết định, nàng nhất định phải ở 18 tuổi phía trước dắt...... Dắt một chút nữ hài tử tay! Vuốt phẳng duy lợi là đồ khương mỗ mỗ cho nàng tạo thành bóng ma tâm lý!
Có Hàn Uyển Quân cùng khương minh thành hàn huyên, Khương Hành Chỉ cùng Hạ Như Thủy rốt cuộc là có điểm nhàn rỗi có thể tới một đoạn "Hai người thời gian."
Khương Hành Chỉ còn không biết liền như vậy một hồi công phu, Hạ Như Thủy tâm thái tới cái 360 độ đại chuyển biến, thả nàng ở Hạ Như Thủy trong lòng địa vị một hàng lại hàng.
Khương Hành Chỉ lôi kéo Hạ Như Thủy đi đến đại sảnh góc chết, cùng Hạ Như Thủy công đạo nói: "Ngươi về sau ly Khương Lâm nguyệt xa một chút, nàng là người điên, nàng nói cái gì ngươi đều không cần tin."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficção GeralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...