26 chỉ vị hôn thê

291 26 5
                                    

Hạ Như Thủy hít sâu một hơi, bắt đầu rồi nàng sáng tác chi lộ.

Nàng cảm thấy chính mình mỗi ngày đều hảo vội, không phải ở sáng tác chính là ở sáng tác trên đường.

Văn học yêu cầu nàng tới sáng tác, nghệ thuật cũng yêu cầu nàng sáng tác.

Lúc này vẫn là ngẫu hứng, đạn thành gì dạng hoàn toàn xem mệnh.

Tương lai văn đàn hoà thuận vui vẻ đàn là yêu cầu nàng tới cứu vớt sao!

Còn như vậy đi xuống, nàng muốn hoài nghi ông trời phải cho nàng khai cái bàn tay vàng gì, tỷ như dựa vô căn cứ viết thành thế giới danh tác, đạt được X Bell văn học thưởng?

Hoặc là nàng thiên phú dị bẩm, kinh này nhất cử sau trở thành dương cầm gia? Nói chuyện gì đều có người nói “Thật hương?”

Nói cách khác, nàng không phải tới xem hai nữ chủ làm đối tượng, nàng là tới cứu vớt thế giới này nhân dân cằn cỗi tinh thần thế giới!

Nàng hành trình là biển sao trời mênh mông!

Vậy đạn bá! Vạn nhất như vậy lung tung đạn xong, Khương Hành Chỉ có thể đứng dậy vỗ tay, quyết định trọng điểm bồi dưỡng nàng, kia không phải! Không cần tham gia thi đại học sao!!!

Bàn tay vàng, không cần đại ý lại đây đi!!!

Hạ Như Thủy hoàn toàn đắm chìm ở sau này trong tưởng tượng, tâm cũng không giả, đầu cũng không hôn mê, nàng đã chuẩn bị tốt phải làm một cái ưu tú dương cầm gia!

Nàng thậm chí đã ảo tưởng đến dưới đài người xem dời non lấp biển vỗ tay thanh!

Lực bạt sơn hề khí cái thế, thành tiên thành ma liền ở Hạ Như Thủy nhất niệm chi gian!

Nhị Cẩu Tử nghiêng đầu, biểu tình có chút mê mang ngây thơ, vô ý thức mà vươn móng vuốt túm một chút Hạ Như Thủy góc váy.

Hạ Như Thủy sớm đã nhắm mắt lại, vẻ mặt say mê chi tướng, đôi tay ở hắc bạch phím đàn gian nhanh chóng di động, càng đạn càng nhanh, đến cuối cùng cơ hồ chỉ có thể nhìn đến tàn ảnh.

Chỉ một thoáng, trong thiên địa thay đổi bất ngờ sơn hô sóng thần bạch điểu tẩu thú sôi nổi bừng tỉnh, tiếng kêu than dậy trời đất dân chúng lầm than lệ quỷ lấy mạng......

Hạ Như Thủy cao siêu kỹ xảo cảm động thế giới, phương ngoại năm trăm dặm trong vòng hẻo lánh ít dấu chân người, Nhị Cẩu Tử ngã xuống đất không dậy nổi miệng sùi bọt mép muốn sống không được muốn chết không xong......

Tận thế sắp đã đến cảm giác âm u đè ở người ngực, chỉ cần một hơi suyễn không lên, liền phải bị này quái thú cắn nuốt.

Khương Hành Chỉ chỉ cảm thấy một cổ đoạt mệnh âm hàn chi khí xông thẳng nàng mặt mà đến.

Nàng xoa xoa giữa mày, thực nể tình mà vô dụng tay che lại lỗ tai.

Một khúc bãi, Hạ Như Thủy phi thường chuyên nghiệp mà làm cái kết thúc động tác, hai mắt chậm rãi mở, hướng Khương Hành Chỉ mỉm cười gật đầu ý bảo.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ