Vì cái gì không cần thích Tần Trăn Trăn, này giải thích lên là một kiện thực chuyện phức tạp.
Vì nay chi kế, chỉ có nàng nói bóng nói gió, cấp Khương Bá Bá giáo huấn điểm bất lương tư tưởng, tỷ như thích Tần trân trân liền sẽ shi linh tinh.
Bất quá có nghe hay không đến đi vào, này liền không phải Hạ Như Thủy có thể tả hữu.
Vạn nhất Khương Bá Bá hỏi tới, vì cái gì không thể thích Tần Trăn Trăn muốn như thế nào trả lời a!
Tổng không thể nói, ta có cái bằng hữu, bởi vì nàng thích Tần Trăn Trăn, nàng đáng thương vị hôn thê shi rớt bá!
Không được không được! Lời này nói ra quỷ đều không tin hảo bá!
Tần Trăn Trăn là ai? Khương Hành Chỉ ngốc một cái chớp mắt.
Nàng suy nghĩ một hồi lâu mới nhớ tới, là ngày hôm qua Hạ Như Thủy đi tham gia sinh nhật sẽ cái kia tiểu minh tinh.
Đối, còn muốn tìm một cơ hội từ cái nào tiểu minh tinh nơi đó đem Hạ Như Thủy đưa nàng xúc xắc phải về tới.
Khương Hành Chỉ còn chưa tới kịp mở miệng, Hạ Như Thủy lại lên tiếng.
“Tuy...... Tuy rằng Tần...... Tần Trăn Trăn lão sư lớn lên thật sự thật xinh đẹp, tính cách lại thực hảo, lại ngọt lại đáng yêu, còn ôn nhu hào phóng, dáng người cũng hảo, còn không có cái gì cái giá, đối chúng ta tận tâm tận lực, ta......”
Khương Hành Chỉ mặt đen, “Ngươi nói xong sao?” Nàng không phải ở chỗ này nghe Hạ Như Thủy cho nàng số người khác ưu điểm.
“Ách ách, nói xong đi?” Giống như không thích nghe a......
Chiếm...... Chiếm hữu dục như vậy đáng sợ sao? Người khác phát hiện một chút hảo cũng không được sao?
Ai nha, có phải hay không nói sai lời nói nha, lời này nói như thế nào đều như là tự cấp Khương Hành Chỉ giới thiệu Tần Trăn Trăn á tử a, nàng rõ ràng là tưởng ở Khương Hành Chỉ trước mặt hung hăng bôi đen Tần Trăn Trăn ô ô ô......
Chính là Tần Trăn Trăn xác thật thực hảo, nàng cũng không hạ miệng được a.
Hại.
Hạ Như Thủy nghẹn nửa ngày, mới nghẹn ra một câu, “Ta...... Ta kỳ thật chính là tưởng nói, Tần Trăn Trăn nàng trong lòng có người! Ngươi...... Ngươi ngươi ngươi không thể bổng đánh uyên ương, đây là không đạo đức.”
Về sau sẽ có! Nàng này cũng không tính nói dối!
“Ngươi rốt cuộc muốn nói gì? Ta không quen biết cái gì Tần Trăn Trăn, chưa từng gặp qua nàng.” Khương Hành Chỉ ngữ khí đông cứng, lời nói mang theo nàng chính mình cũng không phát hiện vội vàng phủi sạch.
Hạ Như Thủy kinh một chút.
“Ha? A!”
Khương Hành Chỉ không quen biết Tần Trăn Trăn???
Nàng sao có thể còn không có gặp qua Tần Trăn Trăn!
Kia ngày hôm qua làm gì tức giận như vậy a!!! Còn làm hưng sư vấn tội kia vừa ra là như thế nào a! ( Đài Loan khang )
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Ficção GeralHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...