32 chỉ vị hôn thê

322 21 12
                                    

Lúc này yên tĩnh cực kỳ, trừ bỏ Nhị Cẩu Tử ô ô ô miêu miêu kêu bên ngoài, không có một đinh điểm cái khác thanh âm.

Hạ Như Thủy sợ tới mức liền nếp nhăn trên trán cũng không dám động, giống một khối đọng lại tượng đá, khẽ nhếch miệng, đôi mắt mở đại đại, hai tay nhéo ướp lạnh và làm khô túi yên lặng bất động.

Lệnh người trí tắt xấu hổ.

Một phút đi qua, không có người ta nói lời nói.

Trông giữ gia cùng Khương Hành Chỉ biểu tình, liền biết bọn họ nhất định thấy chính mình đoạt miêu lương ăn cùng khi dễ Nhị Cẩu Tử quá trình.

Đối mặt hai trương như vậy chính nghĩa khuôn mặt, Hạ Như Thủy có loại bị thẩm 《》 tin ảo giác, vô pháp lại lừa mình dối người đi xuống.

Nàng chỉ có thể moi hết cõi lòng nỗ lực tự hỏi tìm từ, sử chính mình hành vi thoạt nhìn không như vậy...... Quỷ dị biến thái.

Người đều là hiếu kỳ sao, nàng chẳng qua là nếm thử miêu lương làm sao vậy! Miêu lương cũng là người nghiên cứu ra tới a! Còn đều là thịt cùng protein, người như thế nào không thể ăn!

Tưởng là như vậy tưởng, nhưng nếu là nói ra vẫn là thực biến thái a......

Muốn như thế nào giải thích đâu?

Linh dị thần quái hình?

Lại nói tiếp các ngươi khả năng không tin, kỳ thật ta vừa rồi bị bám vào người, các ngươi vừa rồi nhìn đến người là ta, nhưng lại không phải ta, hắn đỉnh ta thân xác làm cái gì ta cũng không biết...... Các ngươi...... Tin sao?

Ách...... Heo đều không tin hảo sao!

Giả ngu giả ngơ tính?

Không nói hai lời ha ha ha lừa gạt qua đi?

...... Khương Hành Chỉ sẽ cho rằng nàng thất tâm phong đưa bệnh viện đi???

Không có việc gì phát sinh hình?

Đúng lý hợp tình mà lại ăn một ngụm, sau đó ở làm trò bọn họ mặt xôn xao đem một chỉnh túi toàn đảo tiến trong miệng, cuối cùng lại lau lau miệng tới một câu “Thật hương!”

Kết cục rất có thể cùng trước một loại giống nhau......

Nếu không hiện tại...... Dứt khoát làm bộ không có việc gì phát sinh bộ dáng, nên làm gì làm gì, an tĩnh mà tránh ra?

Ta là nên an tĩnh mà tránh ra, hay là nên dũng cảm lưu lại?

Thấu, như thế nào xướng đi lên?

Đã người gỗ giống nhau xấu hổ thời gian lâu như vậy, hiện tại lại làm bộ không có việc gì phát sinh, có phải hay không có điểm phản ứng trì độn? Quá lớn thở dốc đi!

Khương Hành Chỉ đột nhiên đi trước hai bước, cau mày hỏi: “Ngươi đầu là làm sao vậy?”

“A......” Hạ Như Thủy chính mình đều đã quên chính mình này viên đầu to sự tình.

Quả nhiên dùng cái gì giải ưu, chỉ có mỹ thực.

Làm tạc nấm tạm thời vuốt phẳng thân thể thượng đau xót, tố lâu lắm, nàng ăn đến quá vui sướng, đều đã quên đau đầu.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ