Mười một chỉ vị hôn thê

412 38 1
                                    

Kế tiếp hoạt động trung, Hạ Như Thủy rốt cuộc không dám cùng Thẩm Diệc Thư nói một lời.

Nàng cái này túng hóa hiện tại liếc mắt một cái cũng không dám xem Thẩm Diệc Thư.

Tuy rằng Thẩm Diệc Thư nhan thật sự thực nhưng, nhưng là luôn là xụ mặt, hung ba ba, hơn nữa đối với nàng thời điểm đặc biệt hung, hận không thể đem nàng thiên đao vạn quả á tử.

Nguyên chủ rốt cuộc là cái gì ánh mắt sao! Coi trọng một đám đều là người nào a!

Hạ Như Thủy khẽ meo meo đem Thẩm Diệc Thư kéo vào sổ đen, nàng cảm thấy nàng còn không bằng về nhà đối với Khương Hành Chỉ kia trương giả đứng đắn mặt.

Khương Hành Chỉ cái này chú cô sinh tính cách là không cứu, Hạ Như Thủy trước mắt sở dĩ đối nàng rất nhiều chiếu cố cùng chịu đựng, là bởi vì ở tại cùng dưới mái hiên, hắn đối Khương Hành Chỉ có chút cảm kích ý tứ.

Chính yếu nguyên nhân vẫn là muốn quy công với Khương Hành Chỉ gương mặt kia.

Nếu Thẩm Diệc Thư mặt có thể làm người ngọa tào một tiếng, kia Khương Hành Chỉ mặt cùng dáng người là có thể làm người phát ra liên tiếp ngọa tào.

Lấy Hạ Như Thủy trước mắt ngữ văn trình độ, nàng cũng nghĩ không ra cái gì cao cấp từ nhi tới hình dung.

Thẩm Diệc Thư cùng Khương Hành Chỉ phi thường có thể, hai người đồng tâm hiệp lực, trị hết Hạ Như Thủy nhiều năm nhan cẩu bệnh.

Buổi chiều các nàng thượng xong hai tiết thể dục khóa về sau liền tan học, mắt nhỏ thể dục lão sư vẫn là cái thiện lương người, xem bọn học sinh mỗi người uể oải ỉu xìu, một bộ hôm qua hoa cúc bộ dáng, vẫn là không nhẫn tâm, trước thời gian hạ khóa.

Lý nhất ban mấy cái học sinh xung phong nhận việc đem thiết bị thả lại đi, văn nhất ban mừng được thanh nhàn.

Hạ Như Thủy trong lúc vô ý vội vàng thoáng nhìn, nhìn đến lý nhất ban phóng thiết bị kia mấy cái nam sinh giống như ghé vào cùng nhau không biết ở lẩm nhẩm lầm nhầm chút cái gì, nàng cũng không để ý.

Khả năng ở nói cái gì nam sinh chi gian lặng lẽ lời nói bá.

Lớn lên khó coi người nàng liền không quan tâm.

Đều là khách qua đường bãi liêu.

Văn nhất ban tan học nhưng thật ra sớm, nhưng Thẩm An Như cùng Dư Ca lớp tan học vãn, lão sư lại kéo đường, làm cho các nàng lớp tan học thời điểm, toàn giáo sư sinh đều đi mau hết.

Thánh Lan không có ký túc học sinh, cũng không có tiết tự học buổi tối.

Cái này chế độ làm Thánh Lan lão sư một lần trở thành lệnh người hâm mộ chức nghiệp, tiêu giảm đầu nghĩ đến Thánh Lan đương lão sư người nhiều đếm không xuể,

Hạ Như Thủy cùng Tô Hợp chờ đến Thẩm An Như các nàng ban tan học.

Thẩm An Như nhìn thấy Hạ Như Thủy phi thường thân thiết, chạy như bay lại đây cấp Hạ Như Thủy một cái hùng ôm, hướng nàng oán giận hôm nay nghiêm khắc chính trị lão sư lại dạy quá giờ.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ