Bình tĩnh mà xem xét, Hạ Như Thủy đối hạ nhiễm nhiễm người này là rất bội phục.
Đó là tương đương bội phục.
Thái văn tĩnh cùng Lữ rả rích ở kỷ niệm ngày thành lập trường thượng nhằm vào nàng, nếu nói không có hạ nhiễm nhiễm ở bên trong châm ngòi thổi gió đó là không có khả năng.
Huống chi Lữ rả rích sau lại cũng chứng thực.
Phỏng chừng nguyên chủ ở trường học không xong phong bình hạ nhiễm nhiễm ở trong đó có thể nói là kể công đến vĩ.
Ngày đó nàng cùng Nguyệt Nguyệt Tiêu San San đi tìm Thái văn tĩnh thời điểm, hạ nhiễm nhiễm kia phiên lời nói là rõ ràng bao che cùng không biết xấu hổ, trên cơ bản các nàng đã là xé mở da mặt, ai cũng chướng mắt ai quan hệ.
Kia bộ phận bị cắt rớt cũng không quan hệ, dư lại ghi âm văn kiện chính là đem hạ nhiễm nhiễm tốt nhất tiểu đồng bọn chùy ra Thánh Lan, có như vậy việc xấu, sợ là ở toàn bộ đa thành cũng sẽ không có nào sở không tồi cao trung sẽ nguyện ý muốn Thái văn tĩnh.
Đã làm sai chuyện tình người cần thiết phải bị chính mình sai lầm mua đơn, có chút người mặc dù là buông tha nàng một con ngựa, cũng tất sẽ thu nhận càng thêm mãnh liệt trả thù, không cần phải đi nhân từ.
Có chút người không đáng đáng thương cũng không đáng đồng tình.
Thái văn tĩnh cùng Lữ rả rích là hạ nhiễm nhiễm bằng hữu, đặc biệt là Thái văn tĩnh, học sinh hội tổ chức bộ bộ trưởng, cùng là hạ nhiễm nhiễm tốt nhất bằng hữu.
Thái văn tĩnh ra như vậy vấn đề, nhằm vào vẫn là hạ nhiễm nhiễm trên danh nghĩa hữu ái tỷ tỷ, không có người nghĩ vậy trong đó có cái gì không đúng.
Chuyện này không có một chút lan đến gần hạ nhiễm nhiễm, ngược lại là làm hạ nhiễm nhiễm còn thu hoạch một đợt kỳ kỳ quái quái đồng tình...... Đồng tình nàng giao hữu vô ý, làm như vậy đáng sợ người giấu ở bên người ba năm lâu.
Thậm chí còn có chút người may mắn Thái văn tĩnh lần này nhằm vào chính là Hạ Như Thủy mà không phải hạ nhiễm nhiễm......
Gia hỏa này chính là có như vậy thần kỳ năng lực, giống khai bàn tay vàng giống nhau một đường kim quang lấp lánh ngưu bức hống hống, Hạ Như Thủy phiền không thắng phiền, chỉ cần hạ nhiễm nhiễm không trêu chọc nàng, nàng hận không thể ly này ôn dịch chi nguyên 800 trượng xa.
Nào nghĩ đến hạ nhiễm nhiễm da mặt cùng tường thành giống nhau hậu.
Người bình thường cách làm tuyệt đối là xé rách da mặt về sau hai sinh ghét hoặc là cho nhau làm bộ nhìn không thấy.
Hạ nhiễm nhiễm giống cái không có việc gì nhân nhi giống nhau, lần này ở sân bay tập hợp, Thánh Lan chỉ có các nàng bốn người, Hạ Như Thủy cùng Tô Hợp cùng nhau đến sân bay thời điểm, hạ nhiễm nhiễm cùng Thẩm Diệc Thư đã đang đợi chờ, Hạ Như Thủy mới từ Khương gia xe trên dưới tới, hạ nhiễm nhiễm liền đuổi đi Khương gia tài xế, thân mật giúp nàng lôi kéo rương hành lý.
Nhìn thấy nàng thời điểm như cũ là cười tủm tỉm bộ dáng, phảng phất chuyện gì nhi cũng chưa phát sinh quá, vô cùng cao hứng cùng nàng tỷ hai hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...