69 chỉ vị hôn thê

204 17 2
                                    

“Các ngươi? Đang làm cái gì?”

So đêm tối càng hắc chính là Khương Hành Chỉ giờ phút này đen nhánh đến nhìn không thấy sắc mặt.

Ở nồng hậu bóng đêm thấp thoáng hạ, Hạ Như Thủy cũng thấy không rõ Khương Hành Chỉ hiện tại rốt cuộc là cái cái gì biểu tình, chỉ là cảm thấy nàng thanh âm có điểm đại, hướng bên này bước chân có chút vội vàng.

Khương Lâm nguyệt ở chấp chưởng trong nhà tài chính quyền to, Khương thị tương lai người nối nghiệp trước mặt vẫn là quy củ một chút, không lắm cung kính địa đạo thanh: “Biểu tỷ.”

Khương Hành Chỉ xem cũng chưa xem Khương Lâm nguyệt liếc mắt một cái, chỉ nhàn nhạt gật gật đầu.

Nàng bước nhanh đi đến Hạ Như Thủy trước mặt, nắm thiếu nữ thủ đoạn, ngữ khí không cấm mang theo một chút trách cứ, “Phong lớn như vậy, ngươi như vậy lãnh thiên chạy ra làm cái gì?”

Hạ Như Thủy cùng Khương Lâm nguyệt “Nói chuyện phiếm” cái này địa phương có một trản đèn đường, hiện tại bại lộ ở ánh đèn hạ, Hạ Như Thủy thấy rõ Khương Hành Chỉ trên mặt thần sắc.

Nàng hôm nay không mang kia phó tơ vàng mắt kính, sắc bén mắt phượng hoàn toàn triển lộ ra tới, cả người bằng thêm mấy phần sắc nhọn khí chất.

Sắc bén, quyết đoán, cường thế.

Đây là Hạ Như Thủy đệ nhất cảm giác.

Không biết có phải hay không Hạ Như Thủy ảo giác, nàng tựa hồ ở Khương Hành Chỉ trên người đã nhận ra như có như không...... Công kích tính.

Hạ Như Thủy tinh tế thủ đoạn bị Khương Hành Chỉ một phen khoanh lại, hơi lạnh làn da cảm giác đến nguồn nhiệt, bị khoanh lại thủ đoạn đều ở nóng lên.

Hạ Như Thủy nhỏ giọng mà nói: “Phương bác sĩ nói ta mỗi ngày tốt nhất ra tới hít thở không khí, vận động đại hội thể thao hảo đến mau chút, một ngày không ra tới, ta liền ra tới một hồi, xem nơi này cảnh sắc hảo liền tới đây nhìn xem, nào biết liền ở chỗ này gặp được nhị...... Biểu tỷ, nàng cùng ta nói chuyện, ta liền cùng nhị biểu tỷ hàn huyên hai câu.”

Hạ Như Thủy cố ý ở nhị cùng biểu tỷ chi gian tạm dừng một chút.

Tỷ không nhất định là tỷ a, nhị chính là thật đủ nhị.

Hơn nữa nàng còn một câu hỗn loạn vài cái tin tức, thực tâm cơ ở Khương Hành Chỉ trước mặt cùng bệnh tâm thần Khương Lâm nguyệt phủi sạch quan hệ.

Phía dưới khiến cho chúng ta tới khắc sâu giải đọc một phen ngôn ngữ đại sư hạ mỗ mỗ đồng học lời nói mới rồi.

Phương bác sĩ nói ta mỗi ngày tốt nhất ra tới hít thở không khí, vận động đại hội thể thao hảo đến mau chút —— ta là cẩn tuân lời dặn của bác sĩ nghe lời hảo bảo bảo.

Một ngày không ra tới, ta liền ra tới một hồi —— nghẹn hỏng rồi a điên cầu!!! Không ai quản ta ta còn không thể ra tới thấu cái khí sao!!!

Nhìn đến nơi này cảnh sắc hảo liền tới đây nhìn xem, nào nghĩ đến ở chỗ này gặp được nhị...... Biểu tỷ —— ta chính mình tùy tiện đi tới, đến nỗi nữ nhân này là từ đâu nhi vụt ra tới lão tử không biết cũng không có hứng thú biết, nàng là cái si hán theo đuôi đều cùng ta không có quan hệ, ngẫu nhiên gặp được chỉ do nàng cá nhân xú không biết xấu hổ hành vi!

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ