86 chỉ vị hôn thê

187 14 0
                                    

Hạ Như Thủy đuổi theo ra tới cấp, chỉ xuyên diễn xuất khi xuyên sao trời váy.

Lúc này vẫn là thâm đông, cái này diễn xuất phục thực đoản, hơn nữa cánh tay đùi đều lộ ở bên ngoài, vừa rồi hoảng hốt lại tình thế cấp bách, đến không cảm giác được lãnh, ấm áp áo lông vũ hướng trên người một bọc, thật là có chút lạnh.

Hạ Như Thủy cũng không làm ra vẻ, hợp lại khẩn trên người áo lông vũ.

Áo lông vũ ở trên người nàng, Khương Hành Chỉ là có thể cùng nàng nói một hồi lời nói bá?

Chỉ là...... Nên...... Nên nói chút cái gì mới tốt đâu?

Nàng có rất nhiều nói tưởng nói, nhưng là người khác cũng không nhất định muốn nghe a.

Từ lần trước hỏi Khương Hành Chỉ cái kia vấn đề về sau, Hạ Như Thủy liền có điểm không biết nên như thế nào đối mặt Khương Hành Chỉ.

Khương Hành Chỉ không trả lời nàng, ngược lại giống cái gì cũng không phát sinh tựa mà, kia Hạ Như Thủy quyết định cũng giống không phát sinh quá kia gian không quá vui sướng nhạc đệm giống nhau.

Giả câm vờ điếc hảo.

Thuần trắng trường khoản áo lông vũ mặt sau còn tự mang một cái rất lớn thực ấm áp mũ, xoã tung hồ ly mao vây quanh ở Hạ Như Thủy mặt chung quanh, đem nàng mặt sấn đến càng nhỏ.

Ở nhạt nhẽo ánh trăng chiếu rọi hạ oánh bạch như ngọc.

Cố tình nàng môi sắc là diễm lệ hồng, như là thiêu đốt ánh nắng chiều, như là nộ phóng hoa hồng, như là bất diệt ngọn lửa.

Pháo hoa còn ở không trung không ngừng nở rộ, khai ra một đóa lại một đóa ngũ quang thập sắc thật lớn đóa hoa, lại cực nhanh mà biến mất.

Một đóa sau khi biến mất, kế tiếp lại sẽ tiếp tục nở rộ.

“Thật xinh đẹp a.” Hạ Như Thủy ngửa đầu nhìn bầu trời đêm thượng pháo hoa, cảm thán nói.

“Ngươi thích sao?” Khương Hành Chỉ rốt cuộc hỏi ra hôm nay câu đầu tiên lời nói.

Hạ Như Thủy đem ánh mắt dời đi hồi Khương Hành Chỉ trên người, gật gật đầu, nghiêm túc mà trả lời, “Thích a.”

Nàng hiện tại đã không thế nào sẽ bị Khương Hành Chỉ sắc đẹp sở dụ, có thể nhìn thẳng Khương Hành Chỉ.

“Ai! Ngươi hôm nay váy cũng là màu lam, ta cũng là, thực sự có duyên a ha ha ha ha.”

Hạ mỗ mỗ bắt đầu mạnh mẽ có duyên.

Nàng từ vừa rồi liền chú ý tới, Khương Hành Chỉ xuyên cao cổ áo lông váy cũng là màu lam, cùng Khương Hành Chỉ lãnh bạch màu da tôn nhau lên, rất đẹp.

“Ân.” Khương Hành Chỉ nhàn nhạt đáp ứng, không có gì cao hứng ý tứ.

Hạ Như Thủy có điểm ngượng ngùng.

Khương Hành Chỉ nghĩ nghĩ, do dự mà vươn từ tay tráo thượng Hạ Như Thủy phát đỉnh, xoa xoa Hạ Như Thủy mềm mại tóc đen, cổ vũ nói: “Ngươi hôm nay biểu biểu hiện thực hảo, sân khấu thực thích hợp ngươi.”

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ