Này như cũ là một cái Hạ Như Thủy không chiêu ai cũng không trêu chọc ai một ngày.
Sáng sớm thời điểm trên bầu trời nổi lên nồng đậm sương trắng, giống sữa bò giống nhau.
Hạ Như Thủy luôn luôn thức dậy sớm, đây là nàng bất biến thói quen, nhìn thấy bên ngoài sương mù mờ mịt, vội vàng chạy đến cửa sổ sát đất trước, ghé vào cửa sổ thượng giống chưa hiểu việc đời giống nhau nhìn non nửa thiên sương trắng.
Sương mù dày đặc đem thiên địa đều nhuộm đẫm đến một mảnh trắng xoá, giống nàng trong ảo tưởng cảnh tuyết giống nhau.
Nàng sinh trưởng ở phương nam, từ nhỏ đến lớn cũng chưa gặp qua một lần cảnh tuyết, vẫn luôn đối phương bắc mùa đông lông ngỗng đại tuyết trang điểm ra tới kia một mảnh ngân trang tố khỏa thế giới phi thường hướng tới.
Thần chạy kế hoạch hủy bỏ, Hạ Như Thủy thức dậy quá sớm, hôm nay Khương gia nấu cơm a di lại có một cái có thể ngủ nướng sáng sớm.
Không bao lâu, một đốn ở Hạ Như Thủy vất vả cần cù làm lụng vất vả tỉ mỉ chuẩn bị hạ, gom đủ Khương Hành Chỉ sở hữu không yêu ăn đồ ăn bữa sáng mang lên bàn ăn.
Nóng hầm hập bữa sáng mới vừa thượng bàn, Khương Hành Chỉ cũng vừa lúc từ lầu 3 tập thể hình thất tắm rửa xong ra tới, mới vừa hạ đến lầu một đại sảnh lâu đã nghe tới rồi dụ người mùi hương.
Màu rượu đỏ áo tắm dài ánh trắng nõn như ngọc làn da, vô cùng mịn màng.
Mới vừa tắm rửa xong hai má còn có một tia bốc hơi hơi nước vựng ra tới ửng đỏ, tinh tế hữu lực tay phải tùy ý bắt lấy một cái làm phát khăn chà lau tóc dài.
Khương Hành Chỉ đầu tóc không có lau khô, còn nhỏ nước, theo tinh xảo xương quai xanh một đường trượt xuống tiến...... Dẫn người mơ màng địa phương.
Hạ Như Thủy: “......” Tỷ muội, ngươi sắp đi hết.
Hạ Như Thủy phát hiện, nhưng Hạ Như Thủy ý xấu chưa nói.
Nàng ở bàn ăn biên nhiệt tình mà tiếp đón Khương Hành Chỉ, “Bữa sáng được rồi, mau tới đây ăn cơm nha.”
Khương Hành Chỉ nhìn lướt qua bàn ăn, thực hảo, tất cả đều là nàng không yêu ăn đồ vật, lưu loát bày một bàn lớn, tạo thành một mảnh “Ca vũ thăng bình, xa hoa truỵ lạc” thịnh cảnh.
Hạ Như Thủy quả nhiên thực hiểu biết nàng khẩu vị.
Đúng vậy không sai, Hạ Như Thủy tuy rằng không dám minh phản kháng Khương Hành Chỉ, nhưng nàng cũng là cái tuyệt không thỏa hiệp thủy tinh thiếu nữ!
Ai còn không phải cái chín vị số thân gia ngôi vị hoàng đế người thừa kế sao mà!
Dựa vào cái gì Khương Hành Chỉ chỉ so nàng lớn vài tuổi liền muốn làm nàng ba ba coi như nàng ba ba a!
Tuy rằng trước mắt tình huống xác thật là Khương Hành Chỉ ở quản nàng, hơn nữa nàng tài sản ngắn ngủi bị đông lại, đâu so Khương Hành Chỉ mặt còn sạch sẽ......
Nhưng nàng về sau nhất định sẽ là cái muốn làm gì thì làm phú bà!
Cho nên không thể đại ý! Không thể hướng ác thế lực cúi đầu, muốn kiên quyết mà dùng đánh địa đạo chiến phương thức lén lút tới bảo vệ chính mình tôn nghiêm!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
Genel KurguHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...