Hạ Như Thủy nhưng không muốn cùng Khương Hành Chỉ cùng đi.
Kia tương đương với nhiều cái đội trưởng đội bảo an hảo sao!!!
Đến lúc đó Khương Hành Chỉ nhất định sẽ hạn chế nàng, quản này quản kia, kia sao lại có thể!
Nàng chính là cái tự do mà bôn phóng linh hồn!
Lại như thế nào cam nguyện bị bảo! An! Đội! Trường! Trói buộc!
Tới thế giới này lâu như vậy nàng còn chưa có đi khang khang bên ngoài thế giới đâu!!!
Nàng tưởng khang khang!
Hạ Như Thủy lập tức dối trá mà nói: “Hàn dì, thôi bỏ đi, tỷ tỷ ngày thường công tác rất bận, ta không nghĩ quấy rầy nàng công tác, ta cùng bằng hữu cùng đi, có thể chiếu cố hảo tự mình, ta đều lớn như vậy lạp, không cần lo lắng.”
Khương Hành Chỉ dùng ngón chân đầu đều có thể đoán được Hạ Như Thủy trong lòng suy nghĩ cái gì, nàng gắp một ngụm đồ ăn, nhàn nhạt nói: “Ta không có thời gian.”
Hàn Uyển Quân lập tức dùng hận sắt không thành thép ánh mắt nhìn Khương Hành Chỉ.
Nàng đang muốn lại nói chút cái gì, Hạ Như Thủy lập tức đem đề tài tách ra.
“Hàn dì, hành tung tỷ là ở nơi nào niệm đại học a?”
Nàng này một gián đoạn, Hàn Uyển Quân thu thần thông, thao thao bất tuyệt hưng phấn mà cấp Hạ Như Thủy phổ cập khoa học khởi Khương Hành Chỉ kia khổ bức lại buồn tẻ nhàm chán nhưng ngưu bức lấp lánh thiếu nữ thời gian......
***
Buổi tối, Hạ Như Thủy khóa lại trong chăn ôm nhà mình xuẩn miêu Nhị Cẩu Tử hưởng thụ ban đêm yên tĩnh thời gian, hơi. Tin đột nhiên thu được một cái tin tức.
Nàng hơi. Tin chỉ tăng thêm mấy cái bạn tốt cùng Tiêu San San cái kia hơi. Tin. Đàn, trừ cái này ra nàng nhớ rõ không có người khác a!
Belphegor: 【[ liên tiếp ] năm nay mùa đông nhất lóng lánh thiếu nữ chính là ngươi! 】
...... Này phi chủ lưu WeChat danh là ai???
Này thổ đến nổ mạnh tuyên truyền ngữ hoàn toàn nhấc không nổi người bất luận cái gì hứng thú a!!!
Thậm chí còn rất muốn xóa rớt người này hảo sao!
Hạ Như Thủy tùy tay phiên phiên bằng hữu vòng, bên trong chỉ có một cái động thái, là về nàng......
11 nguyệt 28 ngày hôm nay gặp được rất thú vị tiểu muội muội
Xứng đồ là hai trương hình ảnh, một trương là nàng ở bệnh viện bắt sống Nhị Cẩu Tử thời điểm thời điểm tùy tay chụp, một khác trương là một con bụ bẫm, hắc bạch giao nhau anh đoản, mang theo vòng cổ, biểu tình có chút u buồn.
......
Nàng nghĩ tới......
Đèn pha tỷ tỷ.
Lúc ấy là phải cho nàng đánh ghi chú, tay run lên, ghi chú không tồn thượng, làm nàng cấp đã quên.
Trăn...... Chân tỷ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thê
General FictionHán Việt: Xuyên thành phản phái tác tử vị hôn thê [ xuyên thư ] Tác giả: Sơn Trúc Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 127 chỉ vị hôn thê + cuối cùng một con vị hôn thê Cảm ơn: 22 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Ng...