67 chỉ vị hôn thê

217 19 8
                                    

Hạ Như Thủy đầy đủ chứng thực một sự kiện.

Người, không bị bức đến tuyệt lộ thượng, vĩnh viễn không biết chính mình có thể có bao nhiêu —— không biết xấu hổ.

Hạn cuối loại đồ vật này, đại khái là dùng để đột phá.

Hạ Như Thủy hiện tại đã không có cảm thấy thẹn tâm loại đồ vật này tồn tại.

Nói ra này khó có thể mở miệng nói mấy câu về sau, không biết nơi nào tới dũng khí, Hạ Như Thủy mạc danh đúng lý hợp tình lên.

Kế tiếp nói cũng trôi chảy lên.

Nàng thấy Khương Hành Chỉ thần sắc khó lường bộ dáng, không ngừng cố gắng nói: “Ngài khang khang...... Ta phía trước phối hợp cỡ nào hoàn mỹ, có thể nói thiên y vô phùng...... Hoàn toàn không có chọc người hoài nghi! Ta cảm thấy công tác của ta chất lượng không thể nghi ngờ, hơn nữa là duy nhất!”

Đương nhiên là duy nhất, vị hôn thê này sống lại không thể đột nhiên đổi cá nhân diễn......

Khương Hành Chỉ hơn hai mươi năm trong cuộc đời, chưa bao giờ nghe được quá lần này xú không biết xấu hổ ngôn luận, thực sự sửng sốt sửng sốt.

“Ta cảm thấy! Lấy ta loại này nghiêm cẩn công tác thái độ cùng không chút cẩu thả công tác tác phong, đối lão bản nói nói gì nghe nấy công tác thái độ, lão bản làm ta hướng đông ta tuyệt không hướng tây phối hợp độ, hẳn là bị bình chọn vì năm ngoái độ ưu tú công nhân, khen thưởng cùng tiền lương cùng nhau chia ta......”

Hạ Như Thủy đỏ hồng mặt, hơi có chút ngượng ngùng mà nói: “Ngươi xem ta còn tặng ngài một đài xe là bá...... Ta cảm thấy ta...... Ta có thể!”

Dù sao chỉ có nàng một cái công nhân, kia cần thiết là niên độ ưu tú công nhân.

Hạ Như Thủy đối cái này nhất định phải được.

Đây là còn tưởng cố định lên giá?

Mẫn Hạ An cũng không dự đoán được cái này thần kỳ xoay ngược lại, nên làm sống làm xong rồi, nàng đơn giản ngồi ở một bên xem diễn.

Nhiều năm như vậy...... Đầu một hồi có người dám gõ. Trá nàng lão bản a!

Tráng sĩ a!

Về sau mỗi năm ta sẽ vì ngươi tặng hoa!

Như vậy xuất sắc tiết mục, qua này thôn nhưng không này cửa hàng!

Ăn đến một tay dưa Mẫn Hạ An ức chế không được kích động tâm tình.

Khương Hành Chỉ híp híp mắt, thần sắc không rõ.

Trầm mặc lực lượng là rất lớn.

Khương Hành Chỉ suốt trầm mặc mười phút.

Hạ Như Thủy từ lúc bắt đầu đúng lý hợp tình phi ta mạc chúc tự tin tràn đầy chậm rãi biến thành sương đánh cà tím —— héo.

Cái gọi là tâm lý chiến.

Bất chiến mà khuất người chi binh.

Hạ Như Thủy loại này trực lai trực vãng gia hỏa, người bình thường sẽ đưa một cái đáng yêu ngoại hiệu —— thiết cộc lốc.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ