104 chỉ vị hôn thê

180 17 0
                                    

“......”

Hạ Như Thủy bắt đầu phương.

Không phải nói tốt thành đoàn năm người đều có một trăm vạn giải thưởng lớn sao!!!

Nàng thực mau liền phản ứng lại đây, Thẩm! An! Như! Này! Tư! Lừa! Nàng!

Lúc trước chính là Thẩm An Như ở hải tuyển cửa nước mũi một phen nước mắt một phen lừa dối nàng trước vài tên đều có thể lấy thưởng!

Thẩm An Như tiếp thu đến Hạ Như Thủy ai oán ánh mắt, chột dạ mà thè lưỡi.

Hạ Như Thủy hiện tại tâm tình chỉ có thể dùng một câu tới hình dung: Hối hận, đương sự chính là phi thường hối hận.

Trời ạ! Sớm biết rằng vừa rồi liền không trang tất!

Nên nói thẳng: Tuyển ta tuyển ta tuyển ta! pickme!!!

Đơn giản điểm, làm kịch bản đều đơn giản thô bạo một chút!

Hạ Như Thủy phát biểu xong rớt phấn lên tiếng lúc sau, trận chung kết đệ nhất sóng thành tích muốn bắt đầu tuyên bố.

Lần này tuyên bố xếp hạng là hết hạn đến trận chung kết phía trước người xem đầu phiếu sinh ra số phiếu xếp hạng.

Tiết mục bắt đầu trước, đầu phiếu thông đạo đã đóng cửa.

Từ thấp nhất thuận vị đệ thập danh bắt đầu công bố.

Mặc kệ người chủ trì địch thu dung cỡ nào nỗ lực xây dựng trì hoãn, nhưng đả kích đều biết, Hạ Như Thủy như cũ là không hề trì hoãn đệ nhất.

Bất quá bởi vì phía trước mấy ngày hắc liêu bá chiếm quá dài thời gian, hơn nữa cho nàng làm sáng tỏ cái kia bác văn trung cũng không có làm sáng tỏ cái gọi là “Kim chủ” đồn đãi, không ít người xem vẫn là kiên định cho rằng Hạ Như Thủy có “Hậu trường”.

Chịu phía sau màn tiểu hắc tay hạ nhiễm nhiễm phiêu mấy ngày hắc liêu ảnh hưởng, Hạ Như Thủy tuy rằng vẫn là đệ nhất, nhưng là đệ nhị danh Thẩm An Như cùng Hạ Như Thủy cái này đệ nhất số phiếu lại cắn thật sự khẩn, không có phía trước phay đứt gãy như vậy rầm rộ.

Không hoảng hốt, không hoảng hốt.

Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, Thẩm An Như cũng là người trong nhà.

Hạ Như Thủy tâm thái dần dần vững vàng.

Kế tiếp so đấu là một nhân tài nghệ triển lãm, mỗi vị tuyển thủ đơn độc thay phiên xuất chiến, này một vòng là từ phòng phát sóng trực tiếp người xem đầu phiếu, cùng phía trước số phiếu tương thêm, hết hạn đến nhất có một người biểu diễn xong một giờ lúc sau, ấn số phiếu trực tiếp lựa chọn sử dụng trước năm tên.

Hạ Như Thủy mê huyễn tuyển khúc ở thứ một trăm linh tám lần bị Tần Trăn Trăn phủ định lúc sau, rốt cuộc gõ định rồi ca khúc 《 không nghĩ ngủ 》.

Bởi vì thời gian thực đuổi, tiết mục tổ tưởng tận khả năng mà khảo nghiệm này đó tuyển thủ đối mặt trạng huống chồng chất tình huống trường thi biểu hiện cùng các tuyển thủ kiến thức cơ bản, sở hữu tuyển thủ ca khúc đều là ở thi đấu trước một ngày mới gõ định ra tới.

(BH) (QT) [Hoàn] (Xuyên thư) Xuyên thành vai ác tìm đường chết vị hôn thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ